Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won không ngại công khai loạt ảnh từng cố giấu

Thứ hai, 11/05/2020, 08:57 (GMT+7)

Vợ của Tiến Đạt - tình cũ Hari Won đã không còn ngại ngùng khi công khai thứ mà trước đây luôn cố gắng giấu kín cùng ông xã.

Mới đây, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt đã chia sẻ loạt ảnh cực đáng yêu của quý tử nhỏ. Nếu như trước đây, vợ chồng tình cũ Hari Won từng cố gắng giấu mọi thông tin, hình ảnh của con thì đến nay, cả hai đã vô tư và thoải mái hơn trong việc công khai trên mạng xã hội.

Loạt ảnh của con trai Tiến Đạt khiến cư dân mạng như muốn "đốn tim" vì quá đáng yêu và kháu khỉnh. Cậu bé sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ, đôi mắt to tròn, và biểu cảm ngộ nghĩnh.

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhà tình cũ Hari Won. Ảnh internet

Kết thúc chuyện tình nhiều năm với Hari Won, rapper Tiến Đạt đã có một cuộc sống hạnh phúc bên người vợ không hoạt động trong showbiz. Khác với Hari Won, Thụy Vy là cô gái dịu dàng và có cuộc sống khá kín kẽ và giản dị. Sau khi kết hôn, vợ chồng Tiến Đạt mở một quán cà phê nhỏ để kinh doanh. Nam rapper hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt.

Rapper Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Trong khi đó, Hari Won lại có một cuộc sống hoàn toàn đối lập. Nữ ca sĩ trở thành "bà hoàng" sau khi kết hôn với Trấn Thành. Cô trở thành cái tên đắt show sự kiện, quảng cáo, gameshow. Hiện tại, ngoài lĩnh vực âm nhạc, Hari Won cũng thử sức với vai trò diễn viên, MC. Để không mang danh vợ Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" luôn nỗ lực hết mình để chứng minh khả năng của bản thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news