Tin mới

Vợ của tình cũ Hari Won vừa than nghèo kể khổ đã vui như được mùa vì điều giản đơn này

Thứ tư, 22/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Thụy Vy - vợ của tình cũ Hari Won vừa than nghèo kể khổ đã vui ngay được như trúng số độc đắc, hóa ra chỉ vì điều vô cùng giản đơn này.

Cách đây không lâu, Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt than nghèo kể khổ vì không có tiền mua đồ ăn cho mèo cưng: "Nghèo quá rồi mà bán cafe không kiếm được đủ tiền mua pate mình phải làm sao đây?".

Bà xã Tiến Đạt than nghèo kể khổ. Ảnh internet

Vừa than thở không lâu, cách đây ít giờ, vợ của tình cũ Hari Won lại vui như trúng số với lý do vô cùng giản đơn đó là tìm lại được toàn bộ ảnh của 2 năm trước trong chiếc điện thoại từng bị mất: "Đã tìm được toàn bộ hình trên cái điện thoại mất 2 năm trươc... Tin quá vui cho 1 ngày down mood....như phép màu".

Rồi bỗng chốc lại vui như trúng số chỉ vì điều giản đơn. Ảnh internet

Hóa ra, điều khiến vợ Tiến Đạt vui mừng ra mặt chỉ đơn giản đến vậy. Sự giản dị của Thụy Vy cũng chính là điều khiến tình cũ Hari Won bị chinh phục. Không như Hari Won ngập trong hàng hiệu, có cuộc sống xa hoa bên Trấn Thành. Thụy Vy lại là cô gái không hàng hiệu, không ồn ào và rất nhẹ nhàng. Cuộc cống của vợ chồng Tiến Đạt cũng đối lập hoàn toàn với cuộc sống của vợ chồng Trấn Thành.

Tiến Đtạ và bà xã Thụy Vy. Ảnh internet

Trước đây, khi còn yêu Hari Won, Tiến Đạt cũng là một chàng trai náo nhiệt, thường xuyên cùng bạn gái tham gia các chương trình giải trí. Tuy nhiên, sau khi chia tay, nam rapper lại khá trầm lặng, hiếm lắm mới thấy tình cũ Hari Won xuất hiện trong sự giải trí. Tiến Đạt dành thời gian nhiều hơn cho đam mê mới là cà phê. Nam rapper cùng bà xã kinh doanh một quán cà phê nhỏ và tận hưởng cuộc sống an nhiên bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news