Tin mới

Vợ cùng các con trói tay chân, xé quần áo người tình của chồng

Thứ ba, 16/12/2014, 10:32 (GMT+7)

Ngay khi gặp người tình của chồng, Hùng, Thanh và Tâm giữ bà C để bà Hoa xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân bà C rồi đánh.

 

Ngay khi gặp người tình của chồng, Hùng, Thanh và Tâm giữ bà C để bà Hoa xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân bà C rồi đánh.

Theo tin tức trên báo Lâm Đồng, vào chiều ngày 15/12, Công an huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành tạm giữ bà Phạm Thị Hoa (49 tuổi, trú tại xã Phú Sơn, huyện Lâm Hà) cùng con trai là Trần Văn Tâm (17 tuổi) để làm rõ hành vi cướp tài sản.

 

Nạn nhân là bà M.T.C (người tình chồng bà Hoa, trú cùng xã Phú Sơn).

 

Theo thông tin từ Công an huyện Lâm Hà, lúc 17h ngày 13/12 bà Hoa phát hiện chồng là ông Trần Chiến (49 tuổi) đang nhắn tin cho người tình.

Nhân lúc ông Chiến không để ý, bà Hoa dùng sim điện thoại của chồng để nhắn tin hẹn gặp tình địch.

Khoảng 21h cùng ngày, như đã hẹn, khi thấy bà C đi về phía cuối vườn cà phê của gia đình, bà Hoa cầm 1 cái kéo rồi cùng các con là Trần Văn Hùng (28 tuổi), Trần Thị Thanh (20 tuổi) và Trần Văn Tâm đến gặp bà M.T.C.

Ngay khi gặp bà C, Hùng, Thanh và Tâm giữ bà C để bà Hoa xé quần áo, dùng dây khâu bao trói tay chân bà C rồi đánh.

Bà Hoa và Tâm còn lấy số tài sản của bà C gồm chiếc điện thoại di động cùng 1 bọc nilon đựng tiền, vàng. Tại cơ quan điều tra, bà Hoa và Tâm khai nhận hành vi của mình.

Qua khám xét nhà bà Hoa, Công an huyện Lâm Hà đã phát hiện và thu giữ tang vật là tài sản của bà C  gồm 11,1 triệu đồng, 6 nhẫn, 1 sợi dây chuyền, 1 đôi bông tai bằng vàng, 1 điện thoại.

Thu Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news