Tin mới

Vợ Cường Đô la liều lĩnh làm điều nguy hiểm khi bụng bầu đã lớn

Thứ năm, 09/07/2020, 17:12 (GMT+7)

Mới đây, Đàm Thu Trang gây chú ý khi chia sẻ ảnh lộ bụng bầu lớn nhưng lại bị fan nhắc nhở vì điều nguy hiểm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ về bức ảnh mặc bikini với bụng bầu đã lớn. Dù đang ở tháng cuối thai kỳ nhưng bà xã Cường Đô la vẫn giữ được thân hình rất thon gọn.

Tuy nhiên, các fan nhanh chóng nhận ra điều nguy hiểm trong bức hình. Theo đó, dù bụng bầu khá lớn nhưng Đàm Thu Trang vẫn đứng ở thành bể bơi vô cực khá cao. Khi bụng bầu đã lớn, phụ nữ thường bị mất thăng bằng, đứng lên ngồi xuống ở nơi chênh vênh, dễ bị hoa mắt, chóng mặt.

Bởi vậy, không ít fan hâm mộ nhắc nhở Đàm Thu Trang nên thận trọng, không nên liều lĩnh đứng ở nơi cao như vậy. Trước bình luận nhắc nhở của fan hâm mộ, Đàm Thu Trang lập tức lên tiếng đính chính đây là nơi rất an toàn, không hề nguy hiểm như các fan lo lắng.

Sau một thời gian giấu kín, mới đây, Đàm Thu Trang đã liên tục khoe ảnh công khai bụng bầu. Theo đó, giới tính em bé trong bụng của chân dài xứ Lạng là một bé gái và được đặt tên gọi vô cùng dễ thương là Suchi.

Cường Đô la và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào hồi tháng 7/2019 tại TP HCM. Sau khi kết hôn, chân dài gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Đại gia phố Núi cũng hết lòng chăm sóc bà xã trong thời gian mang bầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news