Tin mới

Vợ cựu danh thủ Beckham đăng ảnh gây tranh cãi

Thứ bảy, 19/09/2020, 13:11 (GMT+7)

Nhà thiết kế Victoria Beckham vừa gây ra tranh cãi khi chia sẻ một video giới thiệu sản phẩm mới bằng một hình ảnh duy nhất chiếc áo nhìn xuyên thấu lộ rõ vòng một.

Vào 18/9, cựu ca sỹ của nhóm Spice Girls nay là nhà thiết kế thời trang Victoria vừa đăng tải một video gây sốc. Đi cùng với nó là dòng chữ hé lộ ngày ra mắt bộ sưu tập thời trang xuân hè 2021.

Sau khi được đăng lên, nó đã nhận được rất nhiều lời cảnh bào tới rằng cho vợ của cựu danh thủ Beckham. Bởi hình ảnh khoe trọn vòng một này đã vị phạm về ảnh khỏa thân trên Instagram.

Bức ảnh ngực trần sau làn áo mỏng của người mẫu gây tranh cãi trên trang cá nhân của bà Becks. (Ảnh: Instagram)

Ngoài ra, fans cũng yêu cầu gỡ video này xuống ngay. Tuy nhiên, sau hơn nửa này thì nó vẫn nằm trên trang cá nhân của bà mẹ 4 con và thu hút tới gần 1,5 triệu lượt “thích”.

Tuy nhiên, Victoria vừa nhận được sự ủng hộ tới từ cậu cả Brooklyn khi chía sẻ lại đoạn video này. Hơn nữa, một số khác tỏ ra ngạc nhiên, vì chiếc áo thuộc dòng sản phẩm đắt tiền lại mỏng tang và có ý kiến hài hước viết "Nóng lòng mặc áo đi mua sắm".

Beckham và các con nhiều khả năng sẽ không cùng góp mặt ở tuần lễ thời trang London. (Ảnh Internet)

Được biết vào ngày 21/9 tới, Victoria Beckham sẽ giới thiệu bộ sưu tập mới ở Tuần lễ thời trang London. Nhưng do dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, thì có có thể nhà thiết kế 46 tuổi sẽ cho ra mắt sản phẩm mới qua các trang mạng xã hội.

Cũng theo thông báo của Chính phủ Anh, cũng không cho phép tụ tập quá 6 người trong sự kiện. Vậy nên, Beckham và các con của Victorai sẽ không cùng xuất hiện ở hàng ghế đầu như những năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news