Tin mới

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa khóa facebook giữa tâm bão scandal

Thứ sáu, 26/02/2016, 16:58 (GMT+7)

Dù là người thường xuyên cập nhật Facebook nhưng giữa tâm bão dư luận, vợ đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ đóng cửa facebook khiến nhiều người tò mò. \n 

Dù là người thường xuyên cập nhật Facebook nhưng giữa tâm bão dư luận, vợ đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ đóng cửa Facebook khiến nhiều người tò mò. 

Scandal Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa trở thành tâm điểm dư luận những ngày vừa qua. Để bảo vệ Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đã lên tiếng xin lỗi và khẳng định nữ ca sĩ không phải kẻ thứ ba, cũng không có lỗi gì trong việc quan hệ tình cảm với anh.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của vị đại gia này không những không cải thiện được tình hình mà thậm chí còn khiến làn sóng tẩy chay Hà Hồ vẫn rầm rộ hơn bao giờ hết. 

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa - chị Vân Anh nhanh chóng nổi giận trước những lời nói của chồng trên báo. Cô cũng đăng tải một bức tâm thư khá dài thừa nhận việc không chịu áp lực dư luận và quyết định nhường chồng cho Hồ Ngọc Hà. 

Scandal giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa vẫn chưa hết ồn ào dư luận.

Dù là người thường xuyên cập nhật Facebook nhưng giữa tâm bão dư luận, vợ đại gia Chu Đăng Khoa bất ngờ đóng cửa facebook khiến nhiều người tò mò. 

Trang cá nhân của vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã khóa giữa tâm bão dư luận.

Còn về phía Hồ Ngọc Hà,sau những ngày đóng cửa trang facebook cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã mở lại tuy nhiên "nữ hoàng giải trí" chưa có bất cứ chia sẻ nào mới. Hành động mở cửa facebook giữa tâm bão cướp chồng cho thấy, Hồ Ngọc Hà dường như đang rất mạnh mẽ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vân Anh Lê