Tin mới

Vợ đại gia của Thanh Bùi lần đầu lộ diện sau đám cưới

Thứ bảy, 21/03/2015, 09:42 (GMT+7)

Vợ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân lần đầu xuất hiện trong một sự kiện cùng chồng sau đám cưới cuối 2013.

Vợ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân lần đầu xuất hiện trong một sự kiện cùng chồng sau đám cưới cuối 2013.

Tại sự kiện tối 20/3 do vợ chồng Ca sĩ Thu Minh tổ chức đã quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Xuân Lan... và đặc biệt là vợ chồng ca sĩ Thanh Bùi.

Đây là lần đầu tiên, vợ Thanh Bùi xuất hiện trước truyền thông sau đám cưới 2013. Hai vợ chồng ca sĩ Thanh Bùi diện áo dài nổi bật tại sự kiện.

Vợ Thanh Bùi tên là Trương Huệ Vân, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một "Hot girl".

Xinh đẹp, thông minh và giỏi giang, Trương Huệ Vân quyết định kết hôn với ca sĩ Thanh Bùi khi cô chỉ 25 tuổi. Nhiều khán giả không ngớt khen ngợi đôi tân lang, tân nương là cặp "trai tài, gái sắc" và chúc phúc cho họ.

Trương Huệ Vân là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP HCM. Bố cô là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news