Tin mới

Vợ đại gia Đan Trường sốc nặng vì bị xúc phạm, tiết lộ góc khuất hôn nhân

Thứ hai, 02/03/2020, 17:54 (GMT+7)

Bà xã đại gia của Đan Trường lần hiếm hoi chia sẻ những câu chuyện bí mật phía sau cuộc hôn nhân với người chồng nổi tiếng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Ngôi sao.net, Thủy Tiên - vợ ca sĩ Đan Trường đã chia sẻ những câu chuyện từng giấu kín về cuộc sống hôn nhân với người chồng nổi tiếng nhất nhì showbiz.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Đan Trường. Ảnh internet

Nữ doanh nhân thành đạt cho biết, thời điểm công khai yêu Đan Trường, cô đã vô cùng sốc khi nhận những tin nhắn, dòng bình luận xúc phạm về nhan sắc. Nhờ có sự ủng hộ, đông viên của nam ca sĩ, Thủy Tiên đã dần vượt qua và làm quen với những bình luận này.

Không chỉ vậy, bà xã đại gia của Đan Trường còn thừa nhận, cô đã từng mệt mỏi vì cuộc sống hôn nhân với người nổi tiếng. Và để giữ gìn cuộc sống gia đình, Thủy Tiên đã buộc phải thay đổi bản thân từ ngoại hình đến tính cách.

Để phù hợp với chồng nổi tiếng, Thủy Tiên đã thay đổi ngoại hình. Ảnh internet

Nữ đại gia cũng cho biết, ông xã là người đứng sau tư vấn mình cách thay đổi từ lựa chọn trang phục, đồ make-up đến phong thái. Đến nay, Thủy Tiên đã hoàn toàn "lột xác", thay đổi ngoạn mục khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Cuộc sống hôn nhân của Đan Trường - Thủy Tiên càng viên mãn sau khi sinh quý tử. Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. Hình ảnh đời thường của cậu bé 2 tuổi cho thấy Thiên Từ là "rich kid" khi mặc đồ hiệu, sống trong biệt thự, được cha mẹ đưa đón bằng siêu xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news