Tin mới

Phan Như Thảo sinh con gái đầu lòng cho đại gia Đức An

Thứ năm, 03/11/2016, 08:18 (GMT+7)

Người mẫu Phan Như Thảo đã sinh con gái đầu lòng cho đại gia Đức An vào sáng qua 2/11. Được biết bé có tên gọi ở nhà là Bồ Câu, nặng 3,4 kg.

Người mẫu Phan Như Thảo đã sinh con gái đầu lòng cho đại gia Đức An vào sáng qua 2/11. Được biết bé có tên gọi ở nhà là Bồ Câu, nặng 3,4 kg.

Sáng 2/11, bà xã đại gia Đức An sinh con gái đầu lòng nặng 3,4 kg, bé được đặt tên ở nhà là Bồ Câu. Một người bạn thân thiết với Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi: "Hello Bồ Câu. Welcome my Victoria Squab. Vậy là mình lên chức cậu một lần nữa. So happy. Chúc 2 mẹ con Bồ Cầu khoẻ mạnh và hạnh phúc. Mãi là thiên thần con nhé!". 

Phan Như Thảo vẫn rất xinh đẹp, rạng ngời trong suốt khoảng thời gian mang bầu.

Được biết, Phan Như Thảo có dấu hiệu chuyển dạ vào tối ngày 1/11, cô được chồng đưa vào bệnh viện. Khoảng 12 tiếng sau đó, cô sinh em bé. Phan Như Thảo vô cùng hạnh phúc vì luôn có chồng đại gia ở bên cạnh chăm sóc và động viên. 

Tháng 12/ 2015, Phan Như Thảo đính hôn cùng đại gia Đức An - chồng cũ của cựu mẫu Ngọc Thúy. Cặp đôi chung sống như vợ chồng sau đó.

Lễ đính hôn đẹp như mơ của Phan Như Thảo và đại gia Đức An.

Cách đây vài tháng, Phan Như Thảo đã chia sẻ những hình ảnh về 3 căn biệt thự trên trang cá nhân mà chồng cô - đại gia Đức An dành tặng cho con gái sắp chào đời. Được biết, 3 biệt thự đang trong quá trình hoàn thiện và được xây dựng tại Đà Lạt và Nha Trang.

Căn biệt thự tại Đà Lạt mà đại gia Đức An xây tặng con gái.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news