Tin mới

Vợ đại gia hơn 8 tuổi của ca sĩ Vũ Hà khoe vẻ đẹp bất chấp tuổi tác

Thứ sáu, 15/02/2019, 09:34 (GMT+7)

Ở tuổi 60, Huyền Vân - bà xã của ca sĩ Vũ Hà vẫn khá trẻ trung, xinh đẹp.

Ở tuổi 60, Huyền Vân - bà xã của Ca sĩ Vũ Hà vẫn khá trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Vũ Hà đã chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên người vợ hơn nhiều tuổi nhân dịp đầu năm mới. Điều khiến cư dân mạng thích thú là vợ chồng Vũ Hà đều nhuộm tóc màu đỏ, mặc trang phục màu đỏ.

Dù đã 60 tuổi nhưng vợ Vũ Hà trông vẫn rất trẻ trung và sành điệu. Được biết, cặp đôi đã có hơn 30 năm gắn bó bên nhau và 2 lần sảy thai nên dẫn đến việc họ không có con cái.

 

Vũ Hà hạnh phúc bên bà xã Huyền Vân.

Sau nhiều năm sống với tin đồn về giới tính, năm 2013, Vũ Hà mới chính thức công khai người vợ đã lặng lẽ ở bên anh hơn 20 năm. 

Theo lời kể của Vũ Hà, anh gặp vợ trong một lần đi diễn ở Vũng Tàu. Sau đó qua những lần trò chuyện, cặp đôi phải lòng nhau. Yêu người lớn hơn 8 tuổi, Vũ Hà bị mang tiếng là "đào mỏ". Chính vì thế mà sau một thời gian quen nhau, Vũ Hà đưa Huyền Vân về sống chung tại một phòng trọ trên gác mái của một ngôi nhà ở đường Nguyễn Trọng Tuyển (quận Phú Nhuận, TP HCM) bây giờ. Ban ngày, Vũ Hà đi làm tại tiệm cắt tóc trên đường Nguyễn Văn Đậu, quận Bình Thạnh, tối lại về nhà trọ tận Phú Nhuận.

Huyền Vân Các chàng trai quen người yêu lớn tuổi thường đòi hỏi được chu cấp tiền bạc, vật chất, nhưng Hà ngược lại.

Dù không có tiền ăn, anh ấy cũng không bao giờ ngỏ lời với tôi. Đặc biệt khi công việc kinh doanh của tôi thất bại, Hà vẫn luôn bên cạnh và động viên tôi. Chính sự chân thật và nhiệt tình của anh ấy đã cảm hóa trái tim tôi".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news