Tin mới

Vợ đại gia hơn nhiều tuổi của Trương Nam Thành giàu cỡ nào?

Thứ tư, 26/12/2018, 09:46 (GMT+7)

Cuộc sống của người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành sang một trang mới kể từ sau khi kết hôn với bà xã đại gia Hà Nội.

Cuộc sống của người mẫu, diễn viên Trương Nam Thành sang một trang mới kể từ sau khi kết hôn với bà xã đại gia Hà Nội.

Tối Giáng sinh 24/12, sau đám cưới hoành tráng tổ chức tại khách sạn Melia Hà Nội, Trương Nam Thành và bà xã tiếp tục tổ chức đám cưới tại TP.Hồ Chí Minh với dàn khách mời đình đám showbiz. Vì muốn sự riêng tư nhất nên Trương Nam Thành thắt chặt an ninh, không cho phép sự có mặt của truyền thông đồng thời các nghệ sĩ tham gia đám cưới cũng không được chụp ảnh, quay phim. 

Đám cưới của Trương Nam Thành và bà xã doanh nhân được tổ chức vào đầu tháng 12 vừa qua.

Trương Nam Thành tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Được biết, bà xã Trương Nam Thành tên Thu Huyền, là một doanh nhân bất động sản. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào năm 2017 và gặp không ít điều tiếng dư luận khi Trương Nam Thành bị bạn gái cũ Phạm Thùy Linh lên tiếng cho biết có người thứ 3 khiến cho Trương Nam Thành thay lòng đổi dạ, phản bội cô dù cả hai nam diễn viên đã cầu hôn Thùy Linh.

Đáp trả lại những ồn ào dư luận, Trương Nam Thành sánh đôi hạnh phúc bên Thu Huyền. Sau khi kết hôn, anh chuyển ra Hà Nội sinh sống và kinh doanh cùng bà xã. Ở Hà Nội, anh học về quản lý nhà hàng, kinh doanh khách sạn và không xuất hiện trong cứ sự kiện giải trí nào.

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành dọn ra Hà Nội sống cùng bà xã.

Cuộc sống của Trương Nam Thành dường như sang một trang mới.

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông khi về chung một nhà với bà xã đại gia, Trương Nam Thành thẳng thắn nói về tin đồn được vợ chống lưng trong công việc kinh doanh: "Khi yêu nhau, người ta hỗ trợ, giúp đỡ là chuyện bình thường và anh không ngại điều đó. “Khi có một bước đi, mình phải có bàn đạp”, Trương Nam Thành ví von.

Gia đình Trương Nam Thành cũng không phản đối chuyện anh yêu và cưới vợ lớn tuổi. Bố của nam diễn viên để lại bình luận dưới ảnh cưới: “Chúc con trai bước vào cuộc sống mới nhiều niềm vui và hạnh phúc bên cạnh người con đã chọn”.

Trương Nam Thành hôn môi đắm đuối bà xã.

Trên trang cá nhân, Trương Nam Thành dành nhiều lời ngọt ngào cho Thu Huyền. Anh từng viết: “Nếu được lựa chọn 1 lần nữa tôi vẫn sẽ lựa chọn người phụ nữ này là 1 phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi”.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Huyền