Tin mới

Vợ đại gia kim cương thú nhận “Không làm nô lệ cho cảm xúc tiêu cực và đàn ông”

Thứ bảy, 31/03/2018, 08:37 (GMT+7)

Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng thú nhận “Không làm nô lệ cho cảm xúc tiêu cực và đàn ông” sau bao sóng gió tình cảm.

Vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng thú nhận “Không làm nô lệ cho cảm xúc tiêu cực và đàn ông” sau bao sóng gió tình cảm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh nở nụ cười rạng rỡ, khá xinh đẹp kèm đoạn trạng thái đầy ẩn ý. Bà mẹ ba con viết, "Là phụ nữ, có thể hiền, nhưng đừng ngu xuẩn. Có thể ghê gớm, nhưng đừng độc ác. Có thể yêu hết lòng, nhưng đừng lụy tình. Có thể dễ gần, nhưng đừng dễ dãi. Tuyệt đối không làm nô lệ cho cảm xúc tiêu cực và đàn ông" khiến không ít người hoang mang.

 
Viết chú thích ảnh ở đây.

Ngay sau dòng chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của vợ đại gia kim cương, tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng chị đang muốn ám chỉ đến Hồ Ngọc Hà - "tình địch" một thời của cô.

Trước đó, trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh đã khiến vị đại gia kim cương đào hoa quay về với gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news