Tin mới

Vợ đại gia kim cương tuyên bố "nhường" chồng cho Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 16/02/2016, 08:41 (GMT+7)

Sau tất cả, vợ đại gia đã gần như bất lực vì không chịu được áp lực từ dư luận. Cô chấp nhận chịu thua và "nhường chồng" cho tình địch.

Sau tất cả, vợ đại gia đã gần như bất lực vì không chịu được áp lực từ dư luận. Cô chấp nhận chịu thua và "nhường chồng" cho tình địch.

Mới đây, loạt ảnh Hồ Ngọc Hà cùng đi mua sắm với đại gia kim cương tại trung tâm thương mại Siam Paragon, Bangkok, Thái Lan đã nhận được sự quan tâm của công chúng. Có người đã nhanh tay chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội, những bức hình đó được lan truyền với tốc độ “chóng mặt”.

Trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương cũng đã bức xúc lên tiếng. Khác với những lần trước, vợ đại gia kim cương chỉ úp mở, ám chỉ thì lần này là chỉ đích danh và dùng những lời lẽ nặng nề để lên tiếng.

Vợ đại gia K.Nam Phi không ngần ngại chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Cô không ngại ngần ví "người thứ ba" phá vỡ hạnh phúc gia đình mình với loài "đỉa"; “Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi?

Sau tất cả, vợ đại gia đã gần như bất lực vì không chịu được áp lực từ dư luận. Cô chấp nhận chịu thua và "nhường chồng" cho tình địch:"Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo".

 

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà cùng đi mua sắm với người tình đại gia tại Thái Lan. Ảnh: Internet

Trước đó, vợ đại gia kim cương cũng nhiều lần lên tiếng về mối quan hệ giữa Hà Hồ và chồng chị trong khi cả hai vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò với vị đại gia kim cương đã có vợ và 3 con đã khiến dư luận “dậy sóng” suốt một thời gian dài vừa qua. Nhưng đến nay, ngoài những lời bàn tán, “lên án” của dư luận, Hồ Ngọc Hà chưa một lần lên tiếng chính thức về việc này mà vẫn luôn giữ thái độ im lặng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại gia K.Nam Phi