Tin mới

Vợ đại gia kim cương ví Hồ Ngọc Hà là “đỉa”

Thứ tư, 17/02/2016, 08:41 (GMT+7)

Từng nhiều lần lên Facebook mắng xéo Hồ Ngọc Hà, nhưng đây là lần đầu tiên V.A chỉ đích danh tên và đăng ảnh rõ mặt về nữ ca sĩ nổi tiếng.

Từng nhiều lần lên Facebook mắng xéo Hồ Ngọc Hà, nhưng đây là lần đầu tiên V.A chỉ đích danh tên và đăng ảnh rõ mặt về nữ ca sĩ nổi tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, V.A, vợ đại gia kim cương C.Đ.K vừa chỉ đích danh ‘kẻ thứ ba’ phá hoại hạnh phúc gia đình mình là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cô cũng đã lên tiếng ‘chịu thua’ nhưng cũng không quên gọi những việc làm của Hồ Ngọc Hà là ‘thất đức’.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương ở Thái Lan. Ảnh Internet

Qua đó, vợ vị đại gia không ngần ngại gọi tên Hồ Ngọc Hà, so sánh nữ ca sĩ sống nhờ scandal. Thậm chí, V.A còn gay gắt so sánh Nữ hoàng giải trí như ‘đỉa’ và chính thức lên tiếng chịu ‘thua’ Hồ Ngọc Hà.

Cô chia sẻ ‘Hà à, cuộc đời em đạp lên tai tiếng scandal để sống, càng scandal em càng sống khoẻ, chị nghĩ em cùng loài với "Đỉa" càng nung trên nhiệt độ cao em càng khoẻ, còn chị là con người bình thường, chị không chịu nổi áp lực của dư luận đâu em. Chị thua em rồi đó.’

Không chỉ gay gắt, vợ đại gia kim cương cũng lên tiếng kể khổ: ‘Chị ngậm đắng nuốt cay cho em nhởn nhơ, nhưng xem ra em còn chưa thoả mãn. Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi em không sợ quả báo sao?"

Cặp đôi vô cùng tình tứ. Ảnh Internet.

Cũng trong dòng tâm trạng đó, vợ đại gia kim cương còn gián tiếp mắng Hồ Ngọc Hà không có ‘đạo đức’ bằng lời lẽ hết sức sâu cay: "Là con người phải có chút lương tâm em à, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn của đạo đức của 1 con người. Nếu để bản năng trỗi quá thì phần con nó chiếm hết phần người đó em".

Cuối cùng, V.A lên tiếng ‘dạy’ Hồ Ngọc Hà: ‘Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em ạ, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng việt phải không? Và bao nhiêu giới trẻ đang thần tượng em đó, đừng để hỏng cả một thế hệ em à.’

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà dính ‘nghi án’ hẹn hò với vị đại gia kim cương sau khi chia tay Cường Đô La. Đứng giữa tâm bão scandal nhưng Hồ Ngọc Hà và đại gia C.Đ.K vẫn chọn giải pháp yên lặng, trong khi vợ của vị đại gia đã nhiều lần lên tiếng đá xéo, đăng truyện trào phúng để mỉa mai bóng gió.

Nhưng mới đây nhất, khi những hình ảnh của nữ ca sĩ thân mật cùng đại gia C.Đ.K tại Băng Cốc, Thái Lan được đăng tải như giọt nước làm tràn ly, khiến V.A – vợ đại gia kim cương đã bức xúc chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà là kẻ thức ba phá nát hạnh phúc gia đình cô.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news