Tin mới

Vợ đại gia K.Nam Phi phản pháo sau khi chồng bênh vực Hà Hồ

Thứ năm, 18/02/2016, 16:05 (GMT+7)

Vợ đại gia K.Nam Phi (Chu Đăng Khoa) đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào tình cảm vừa qua.

Vợ đại gia K.Nam Phi (Chu Đăng Khoa) đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào tình cảm vừa qua.

Sau bài phỏng vấn của đại gia Chu Đăng Khoa về scandal tình ái với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Cách đây ít phút, vợ đại gia này đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về những ồn ào dư luận vừa qua.

Gia đình đại gia Chu Đăng Khoa.

Dưới đây là nguyên văn bài chia sẻ của vợ đại gia K.Nam Phi:

"Tôi không nói thì báo chí và dư luận xã hội cũng đã biết trước tôi. Nên đừng cố gán cho tôi là "vạch áo cho người xem lưng". Từ clip đến hình ảnh, tất cả chỉ là vô tình bị lộ, rò rỉ trên mạng, rằng cô ta là con nai ngơ ngác, yếu mềm bị hại??? Tung đá lên rồi hứng xong bảo người khác hãm hại.

Tôi cũng biết nhiều phụ nữ thầm lặng khác biết chồng có bồ vẫn âm thầm chịu đựng, Không hay ho gì trào lưu chuyện gia đình lại đưa lên mạng cho người đời phán xét cả, dù gia đình tôi có bị tan nát tôi cũng ngậm đắng nuốt cay, vì sao? Vì chính tôi, vì con và gia đình nội ngoại tôi không để họ phải bị đau đớn thêm. Nhưng cái con người phá hoại gia đình tôi nắm được điểm yếu đó của chúng tôi. Biết chúng tôi rất tự trọng, chỉ có cách đó mới làm cho chúng tôi không còn đường quay lại với nhau. Hậu quả đến hay hôm nay cô ta đã thành công vì từ lúc rò rỉ thông tin trên mạng xã hội, chồng tôi đã rất phẫn nộ đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi, rằng tôi mua bài viết, cung cấp clip, hình ảnh cho mạng xã hội. Vậy đó!!!

Tôi và chồng tôi biết nhau từ thủa mới lớn, lúc đầu là bạn với nhau thời gian dài chúng tôi mới đi đến tình yêu và kết duyên cùng nhau nên tôi hiểu chồng, bây giờ là bố của các con tôi, nên tôi chấp nhận những mặt xấu và mặt tốt của con người chồng tôi. Tôi đã quá yêu chiều, đến mức nhu nhược chỉ mong rằng chồng tôi sẽ quay về. Nhưng càng nhịn và chịu đựng thì tôi lại càng bị xem thường, vì những kẻ ác, kẻ nịnh bợ tung hô bên chồng tôi đã biết chọc vào điểm yếu của chồng tôi.

Là con người như chồng tôi có tài thì ắt là có tật. Với xã hội như bây giờ chồng tôi ra đời làm ăn không thể nói là không có chuyện trai gái hay những phút yếu lòng được, tôi vẫn biết điều đó nên dù có chuyện gì xảy ra tôi vẫn cố gắng hàn gắn, và u muội để mắt nhắm mắt mở mong rằng cảm hoá được cho anh biết đâu là giá trị thực của hạnh phúc. Nhưng tôi đã thất bại, lần nào tôi biết anh lơ là gia đình tôi đều nhắc. Anh luôn nói với tôi rằng" vợ yên tâm, anh không bao giờ bỏ vợ con, anh chỉ chén bia chén rượu với bạn bè thôi". 

Sau này xảy ra chuyện tôi nói với chồng tôi rằng: "Nếu ko còn tình cảm thì vợ chồng chia tay, còn tôi không bao giờ chấp nhận sống kiểu đồng sàng dị mộng". 

Lén lút cặp kè với nhau để xảy ra chuyện kẻ ly hôn, người ly thân và gia đình tan nát thì bây giờ lại bảo là đến với nhau không có gì sai trái sao?

Sự việc không đến mức ầm ĩ như ngày hôm nay nếu như cô ta không quá nôn nóng và cao ngạo, đã phá hoại gia đình tôi lại còn ngạo nghễ chọc vào nỗi đau của tôi, dựng chuyện gây chia rẽ, làm bất hoà mối quan hệ giữa tôi và chị chồng tôi, làm ảnh hưởng để các con tôi chịu sự bới móc của miệng đời, và nghĩ tôi nhu nhược không dám phản kháng, công khai trêu chọc và đổ tiếng ác cho tôi, thì không đến mức tôi phải lên tiếng.

Lên tiếng lần này không phải tôi không kiểm soát được bản thân mà tôi lên tiếng không để cho con người đó đừng vừa ăn cướp vừa la làng. Làm tấm gương xấu cho cả thế hệ trẻ thần tượng, băng hoại đạo đức xã hội".

Trước đó, trong bài phỏng vấn với Vnexpress, đại gia Chu Đăng Khoa khẳng định Hà Hồ không phải người chen vào gia đình anh. Anh cho rằng sự rạn nứt giữa mình và vợ nếu như không tồn tại thì chẳng ai có thể xen vào giữa hai người, ngay trong quá trình ly thân hai vợ chồng cũng đã cố gắng hàn gắn bằng những lần gặp mặt, du lịch... Vị đại gia nổi tiếng nhận lỗi về mình trong việc không bảo vệ được gia đình và vợ trước những đàm tiếu của dư luận, lần này anh lên tiếng cũng là vì muốn bảo vệ những người mình quan tâm.

Câu chuyện giữa Hồ Ngọc Hà và đại gia K. Nam Phi đang thực sự làm nóng các mặt báo trong thời gian qua. Nữ hoàng giải trí đang bị đồn thổi có một mối quan hệ mập mờ với một nam doanh nhân trẻ. 

Khác với những scandal trước đây, lần này Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng về mối quan hệ đang gây lùm xùm trong dư luận. Theo đó, cô thừa nhận mối quan hệ bạn bè thân thiết với vị doanh nhân trẻ này.

Hồ Ngọc Hà cùng đại gia Chu Đăng Khoa đi mua sắm tại Thái Lan.

Được biết đại gia K.Nam Phi tên thật là Chu Đăng Khoa sinh năm 1982. Đại gia này xuất thân từ một gia đình giàu có và nổi tiếng, có mẹ là một doanh nhân thành đạt, làm Chủ tịch HĐQT một công ty cổ phần hoạt động trong nhiều lĩnh vực vang danh xứ Nghệ, còn bố thì từng có thời gian đi làm tàu Viễn Dương, sau đó mua đồ điện tử ở tàu về bán rồi mở công ty để làm ăn. 

Khi trưởng thành, vị đại gia này được bố mẹ cho đi du học ở Úc và sau đó là Nam Phi. Ở Nam Phi, anh phụ giúp bố mẹ trong công việc kinh doanh và rồi kết hôn với cô con gái của một gia đình có tiếng, cũng ở Nghệ An, và là bạn làm ăn với bố mẹ Chu Đăng Khoa ở Nam Phi.

Ngày trở về, đại gia này sống ở nhiều nơi vì được biết, đất đai, nhà cửa của bố mẹ anh có ở nhiều nơi nhưng vị doanh nhân này vẫn chủ yếu sống trong TP.HCM và Hà Nội, xây nhà và mở công ty riêng. 

Sau thời gian sang Nam Phi làm ăn rồi quay về Việt Nam sinh sống, đại gia này lại có nhiều mối quan hệ với các chân dài nóng bỏng của showbiz.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news