Tin mới

Lý do đại gia Thái Bình chi tiền tỷ mời 50 ca sĩ hát sinh nhật

Chủ nhật, 17/01/2016, 00:00 (GMT+7)

Vị nữ đại gia Thái Bình cho hay, vợ chồng chị mời 50 ca sĩ biểu diễn không phải để phô trương mà muốn những người dân quê lúa cả đời không biết đến âm nhạc, không biết mặt nghệ sĩ được thưởng thức nghệ thuật.\n 

Vị nữ đại gia Thái Bình cho hay, vợ chồng chị mời 50 ca sĩ biểu diễn không phải để phô trương mà muốn những người dân quê lúa cả đời không biết đến âm nhạc, không biết mặt nghệ sĩ được thưởng thức nghệ thuật.

Mới đây, thông tin đại gia Thái Bình chi tiền tỷ để mời 50 ca sĩ biểu diễn trong tiệc sinh nhật vợ làm xôn xao cư dân mạng. Được biết, để chuẩn bị chu đáo cho buổi tiệc sinh nhật vợ, vị đại gia này đã lên ý tưởng từ một tháng trước đó từ khâu dàn dựng chương trình, khách mời, ca sĩ.

Dàn ca sĩ nổi tiếng như Quang Hà, Quách Thành Danh, Bảo Anh, Khánh Bình, Lâm Chi Khanh, tìm kiếm tài năng Thục Anh... Ca sĩ hải ngoại Randy, Dương Hồng Loan, bầu sô Quý Ngọc… diễn viên Trần Nhượng, Lệ Rơi cũng có mặt trong bữa tiệc sinh nhật này.

 

 Bữa tiệc sinh nhật với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí.

 Được biết vị đại gia này tên Đường, vợ là Thùy Dương ngụ tại đường Lê Qúy Đôn, TP Thái Bình. Hiện chị Dương đang làm giám đốc công ty bất động sản.

Chia sẻ về cảm xúc sau bữa tiệc vị nữ chủ nhân cho biết chị thực sự rất vui và hạnh phúc bởi có một người chồng tuyệt vời. Trong tiệc sinh nhật ông xã chị đứng ra lo từ A-Z, không cho vợ tham gia bất cứ điều gì vì sợ vợ ốm, mọi việc được anh đích thân đứng ra thực hiện, thậm chí thức trắng trong 8 ngày đêm liền, nửa đêm còn ra xem mọi người làm có đúng ý không.

Khi được hỏi việc tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và mời tới 50 nghệ sĩ tới biểu diễn liệu có quá xa hoa, lãng phí không?, nữ chủ nhân của bữa tiệc chia sẻ: "Tôi không nghĩ đó là phô trương, hay lãng phí. Điều tôi và chồng muốn làm là tổ chức một bữa tiệc để tri ân tất cả anh em, bạn bè. Và hơn nữa người dân nghèo quê lúa cả đời không biết đến âm nhạc, không được xem hát bao giờ và càng không biết mặt các nghệ sĩ. Vì vậy tôi muốn tổ chức một bữa tiệc mời đông đảo anh, chị em nghệ sĩ tới biểu diễn để mọi người được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thực thụ."

Vợ chồng chị Dương mời những nghệ sĩ đến bữa tiệc sinh nhật với mong muốn những người dân quê lúa một lần được biết mặt nghệ sĩ.

Vị nữ chủ nhân của bữa tiệc tiết lộ thêm hầu hết những nghệ sĩ xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật đều là bạn bè của gia đình nên không phải trả tiền cát-xê. Còn các nghệ sĩ khách mời khác thì số tiền cát-xê từ 60 - 80 triệu đồng. 

 

Dòng chia sẻ của chồng chị Dương trên trang cá nhân sau khi hoàn tất việc chuẩn bị sinh nhật cho vợ.

Bữa tiệc sinh nhật như truyện cổ tích được chồng chị Dương đích thân tổ chức.
Được biết, riêng số hoa trang trí trong bữa tiệc là hoa tươi được nhập khẩu từ Hà Lan và chở bằng hai ô tô tải. Số lượng hoa nhiều tới mức gần chục người thay nhau cắm trong 3 ngày, 3 đêm.

 Sau buổi tiệc, vợ chồng đại gia Đường Dương cho biết toàn bộ số quà tặng sinh nhật, anh chị muốn dùng để tặng cho người nghèo có tết chứ không phô trương hay lãng phí như nhiều người vẫn nghĩ. "Với những hoàn cảnh khó khăn, tôi thường xuyên bảo trợ gạo ăn hàng tháng, hàng năm", chị Dương nói. 

Sau buổi tiệc sinh nhật, vợ chồng anh Đường, chị Dương giành 500 triệu đồng đi làm Từ thiện.
 
Chị Dương trong một chuyến đi từ thiện.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news