Tin mới

Vợ đảm cho 10 kg tôm hùm vào máy giặt rửa và cái kết đắng

Thứ ba, 09/04/2019, 15:37 (GMT+7)

Nhìn thấy bao tôm hùm khá lớn, cô vợ bèn nghĩ ra cách cho tôm vào máy giặt để nó tự quay.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao với một câu chuyện vô cùng hài hước của cặp vợ chồng thích ăn món tôm hùm nước ngọt. Anh chồng vô cùng hí hửng khi mua được rất nhiều tôm hùm với giá hời mang về cho vợ để chuẩn bị bữa tối.

Nhìn thấy bao tôm hùm khá lớn, cô vợ có vẻ miễn cưỡng vì làm sạch chúng không phải là chuyện đơn giản. Khi đổ ra rửa, râu tôm bén nhọn đâm vào tay mình nên cô nghĩ ra cách cho tôm vào máy giặt để nó tự quay.

Cô vợ cho tôm hùm vào máy giặt quay.

Khi máy giặt quay được vài phút, người vợ phát hiện ống nước không chảy ra nước, cảm thấy có gì đó hơi sai nên cô đã bấm nút ngưng. Khi mở nắp ra, cô vợ hoảng hốt khi thấy tôm đi đằng tôm, vỏ đi đằng vỏ, thau tôm bây giờ trở thành một đống lộn xộn.

Anh chồng thấy vậy cũng không hề la rầy hay tức giận mà thậm chí còn khen vợ vô cùng sáng tạo dù tôm chẳng có mà ăn, mà máy giặt cũng phải đem đi sửa.

Kết quả sau một hồi rửa tôm bằng máy giặt.

"Phải công nhận rằng cô ấy thật sự rất can đảm khi dám cho đống tôm vào trong máy giặt mà không hề đắn đo, suy nghĩ; Cô vợ này thông minh đấy chứ, ít có ai can đảm cho tôm vào máy giặt như vậy đâu”, cư dân mạng để lại bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news