Tin mới

Vợ đăng "ảnh nóng" của chồng và nhân tình để trả thù

Thứ hai, 17/03/2014, 10:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người vợ bị cắm sừng này đã phát tán tất cả những hình ảnh khỏa thân của nhân tình  và rất nhiều ảnh quan hệ tình ái giữa chồng và nhân tình lên mạng.

(Tinmoi.vn) Người vợ bị cắm sừng này đã phát tán tất cả những hình ảnh khỏa thân của nhân tình  và rất nhiều ảnh quan hệ tình ái giữa chồng và nhân tình lên mạng.

Theo tin tức từ tờ Huffington Post đăng tải ngày 13/3 cho biết, một phụ nữ có tên là Julie Ottaviani, 54 tuổi ở Blakely, Pennsylvania đã bị cảnh sát sờ gáy vì tội danh đăng tải ảnh riêng tư và làm nhục người khác.

 

Vợ đang ảnh nóng của chồng và nhân tình để trả thù

Julie Ottaviani hành hung phóng viên

 

Được biết, Julie phát hiện chồng mình có qua lại với nhân tình một thời gian và cô rất giận giữ vì điều đó. Sau các cuộc cãi vã với chồng không có hồi kết cả gia đình của Julie rơi vào trạng thái rất căng thẳng.

Vợ chồng Julie không thèm nhìn mặt nhau và con cái họ thì đau khổ vì tình trạng của bố mẹ. Thấy gia đình mình sắp tan vỡ vì một người phụ nữ khác nên Julie quyết định trả thù.

Nhân một hôm chồng đi vắng Julie đã lục máy tính và phát hiện rất nhiều ảnh khỏa thân của người phụ nữ được coi là nhân tình của chồng cô. Ngoài ra đau khổ hơn cô còn thấy rất nhiều ảnh quan hệ tình ái giữa chồng và nhân tình.

Julie đã cop tất cả vào máy mình và quyết định đăng lên Facebook nhằm bêu xấu nhân tình của chồng.

Không dừng lại tại đó, Julie còn "kết bạn" với cậu con trai 14 tuổi của nạn nhân bị đăng ảnh nóng. Theo Julie mục đích của việc kết bạn là muốn nạn nhân phải xấu hổ với con cái của mình.
Hiện tại cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ hồ sơ trước khi phiên tòa xử Julie được diễn ra. Được biết, cô còn bị xử phạt vì tội hành hung phóng viên và cảnh sát.

Dã Quỳ (Theo Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news