Tin mới

Vợ đánh ghen giữa phố, chồng lao ra cứu nhân tình

Thứ hai, 18/07/2016, 10:30 (GMT+7)

Người vợ cùng đồng bọn lột đồ đánh ghen một cô gái trẻ ngay giữa phố ở Trung Quốc, đúng lúc này, người chồng xuất hiện vòng tay che chắn cho nhân tình đã khiến bà vợ thêm tức giận dùng kéo cắt tan quần áo của cô ta.

Người vợ cùng đồng bọn lột đồ Đánh ghen một cô gái trẻ ngay giữa phố ở Trung Quốc, đúng lúc này, người chồng xuất hiện vòng tay che chắn cho nhân tình đã khiến bà vợ thêm tức giận dùng kéo cắt tan quần áo của cô ta.

[mecloud]PzGuqMKSNG[/mecloud]

Theo xác nhận của phóng viên trang Sina, vụ việc xảy ra trước một tiệm tóc ở thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc hôm 13/7.

Đoạn video đang được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy cô gái trẻ bị ba người phụ nữ cắt nát quần áo, tóc tai cũng bị cắt nham nhở.

Ông chồng che chở cho nhân tình sau khi bà vợ và đồng bọn đã bỏ đi. Ảnh Shanghaiist
 

Theo Shanghaiist, rất nhiều người chứng kiến cảnh tượng đó nhưng không ai can thiệp, cô gái chỉ biết khóc và cầu cứu. Một số người còn dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng trên.

Tuy nhiên, một lúc sau, chồng của người phụ nữ đi đánh ghen đã đột ngột xuất hiện. Anh này vòng tay qua eo cô gái và che chắn cho cô khỏi đám đông đang điên loạn đánh ghen. Thấy cảnh tượng trên, bà vợ đã ném điện thoại xuống đất, tức giận dùng kéo cắt tan quần áo của cô gái trên trước mặt ông chồng.

Sau một hồi cãi cọ, cuối cùng bà vợ bỏ đi, trong khi cô gái được ông chồng dắt đi. 

Được biết, cô nhân tình trẻ mới ngoài hai mươi, còn ông chồng đã hơn 40 năm. Cả hai có quan hệ khi cùng làm việc tại một nhà máy dệt.

Cộng đồng mạng tỏ ra khá ngạc nhiên khi ông chồng chịu ra mặt trong những vụ đánh ghen này.

Xem thêm:

[mecloud]CetL2aZrb5[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news