Tin mới

Vợ đánh ghen kinh hoàng, nhân tình khóc lóc van xin

Thứ bảy, 03/10/2015, 14:47 (GMT+7)

Mạng xã hội đang lan truyền một video clip ghi lại cảnh đánh ghen kinh hoàng. Trong đó, người vợ liên tục bắt người tình của chồng quỳ xuống xin lỗi, thậm chí gần như lột áo cô nhân tình.

Mạng xã hội đang lan truyền một video clip ghi lại cảnh Đánh ghen kinh hoàng. Trong đó, người vợ liên tục bắt người tình của chồng quỳ xuống xin lỗi, thậm chí gần như lột áo cô nhân tình.

Những hình ảnh đầu tiên của clip cho thấy, cô nhân tình đang ngồi “giải trình” với người vợ, cho rằng chính người chồng mới là người liên tục chủ động nhắn tin, thì bất ngờ, người vợ trẻ ném thẳng chiếc dép vào mặt cô gái trong sự tức giận.

[mecloud] z6AJgXHygn[/mecloud]

Vì quá giận dữ, người vợ sau đó đã túm tóc, cầm ghế nhựa đánh vào cô người tình, thậm chí lôi ra đường, xé áo của cô gái.

Cô gái trẻ vì quá sợ hãi đã quỳ thụp xuống nói lời xin lỗi, miệng liên tục gọi người cứu cũng như khóc lóc, van xin.

Cô nhân tình khóc lóc trong sợ hãi. Ảnh cắt từ clip

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của Cộng đồng mạng. Ai nấy đều không chấp nhận được hành độngngoại tình dù là với lý do nào đi chăng nữa.

“Đã có biết bao vụ đánh ghen rồi, người khổ nhất và là người phụ nữ, người vợ. Chỉ mong sao các ông chồng hãy đặt mình vào hoàn cảnh của vợ để thương vợ nhiều hơn”, Nickname Van Vu bày tỏ.

“Kể ra cũng lạ, đàn ông độc thân đầy ra đó sao không yêu, lại cứ thích đâm đầu vào mấy lão có vợ, có con đuề huề làm gì cho ra nông nỗi này”, nickname Ngan Nguyen bình luận.

Thanh Thanh Nguyen cũng chia sẻ: “Đàn bà hung dữ là tại đàn ông nhé, (hở tý thì lại bảo sao chồng ngoại tình là tại cô vợ dữ quá), mình thấy nhiều khi vợ dữ vậy mà chồng nó còn không biết sợ, còn đi Ngoại tình thì rõ là tại lỗi ông chồng ông ấy muốn vậy rồi”.

Trước đó một tuần, một vụ đánh ghen kinh hoàng khác cũng trở thành chủ đề bàn tán nóng nhất mạng xã hội đó là người vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen khi bắt gặp chồng lấy ô tô đi chở cô gái khác. Clip này sau đó cũng gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news