Tin mới

Vợ đạp cửa, xông vào phòng tắm hành hung chồng trọng thương

Thứ ba, 21/07/2015, 08:03 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vợ chồng, trong lúc anh Thế đang tắm thì bị cầm dao đạp cửa xông vào chém 1 nhát trúng vùng bụng gây thương tích.

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vợ chồng, trong lúc anh Thế đang tắm thì bị cầm dao đạp cửa xông vào chém 1 nhát trúng vùng bụng gây thương tích.

Theo báo An Ninh Thủ Đô, công an huyện Chơn Thành, Bình Phước cho biết, vừa tiến hành tạm giữ đối với Nguyễn Thị Mỹ Hoa về hành vi cố ý gây thương tích. Nạn nhân không ai khác chính là chồng của đối tượng này.

Ảnh minh họa.

Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 18/7, do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vợ chồng, trong lúc anh Nguyễn Thanh Thế (SN 1972) đang tắm thì bị vợ là Nguyễn Thị Mỹ Hoa (SN 1972, cả hai cùng trú tại thị trấn Chơn Thành, huyện Chơn Thành, Bình Phước) cầm dao đạp cửa xông vào chém 1 nhát trúng vùng bụng gây thương tích.

Sau khi gây án, Hoa đến Công an huyện Chơn Thành đầu thú. Còn anh Thế được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những trường hợp vợ chém chồng vì giận, mâu thuẫn tình cảm. Gần đây nhất cũng có vụ việc tương tự xảy ra.

Như báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 10h ngày 26/6, anh Ngô Văn Hải (25 tuổi, ngụ thôn 17, xã Đắk Drông, huyện Cư Jút Đắk Nông) đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với vợ là chị Thèng Thị Tâm (24 tuổi).

Nguyên nhân do chị Tâm nhờ anh Hải ra vườn chặt quang cây xanh gần nơi phơi quần áo cho thoáng, đồ khô đồ nhưng anh Hải không làm.

Trong lúc nóng giận, chị Tâm liền chạy xuống bếp xách con dao phay lên chém thẳng vào cổ anh Hải khiến máu tuôn xối xả.

Riêng chị Tâm, sau khi chém chồng đã bỏ ra vườn cà phê cách nhà 50m và uống hết nửa chai thuốc trừ sâu, khi được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu nhưng chị Tâm đã không qua khỏi và tử vong vào 16h cùng ngày.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ chém chồng