Tin mới

Vợ đầu của Công Lý công khai tặng quà chồng cũ, phản ứng Ngọc Hà gây chú ý

Thứ tư, 20/05/2020, 10:19 (GMT+7)

Người vợ đầu tiên của NSND Công Lý - Thục Khuê công khai thể hiện tình cảm dành tặng chồng cũ món quà ý nghĩa sau khi thăng chức, phản ứng bạn gái Ngọc Hà gây chú ý.

Mới đây, NSND Công Lý hào hứng khoe món quà ý nghĩa của người vợ đầu tiên Thục Khuê cùng lời cảm ơn: "Cảm ơn món quà ý nghĩa của mẹ Kiến!". Món quà mà "Cô Đẩu" nhận được chính là chiếc bút được khắc  tên NSND Công Lý.

Công Lý khoe món quà vợ đầu tặng. Ảnh internet

Bạn gái Ngọc Hà tỏ thái độ tích cực trước bài viết của NSND Công Lý. Ảnh internet

Chia sẻ của NSND Công Lý khiến công chúng không khỏi nể phục về mối quan hệ của nam nghệ sĩ với những người vợ cũ. Dù ly hôn nhưng tất cả vẫn là những người bạn tốt của nhau, cùng nhau lo lắng cho các con. Trước đó, ngày NSND Công Lý nhận chức, vợ cũ MC Thảo Vân cũng gửi hoa tặng chồng.

Nhan sắc xinh đẹp trước đây của vợ đầu Công Lý. Ảnh internet

Trước việc NSND Công Lý công khai mối quan hệ tình cảm với vợ cả thì bạn gái Ngọc Hà lại tỏ ra rất bình thản. Thậm chí, bạn gái Công Lý còn bình luận thả tim trong bài viết của nam nghệ sĩ. Được biết, ngoài đời, Ngọc Hà còn giữ mối quan hệ thân thiết với MC Thảo Vân.

NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà. Ảnh internet

NSND Công Lý là nam nghệ sĩ có đường tình trắc trở khi trải qua nhiều cuộc tình thất bại. "Cô Đẩu" kết hôn với người vợ đầu tiên là Thục Khuê công tác tại đài truyền hình và có con gái Thục Anh. Sau khi ly hôn, nam nghệ sĩ đi thêm bước nữa với MC Thảo Vân. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cả hai cũng chia tay trong văn minh.

Trải qua nhiều mối tình thất bại, NSND Công Lý đang hẹn hò với bạn gái Ngọc Hà. Trong khi nam nghệ sĩ muốn sớm kết hôn thì bạn gái lại chưa mở lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news