Tin mới

Vợ đầu của Công Lý nhắc khéo chồng cũ khi khoe nhận được quà 'khủng'

Thứ tư, 13/05/2020, 14:53 (GMT+7)

NSND Công Lý hào hứng khoe món quà "khủng" giá trị mà Xuân Bắc tặng, vợ cả và vợ hai đều hào hứng bình luận gây chú ý.

Mới đây, NSND Công Lý khéo khoe món quà đồng nghiệp thân thiết là Xuân Bắc tặng sau khi nhận chức mới. Đó chính là chiếc đồng hồ đắt tiền và cực sang chảnh.

Vợ cả của NSND Công Lý bình luận gây chú ý. Ảnh internet

Bên dưới bài viết của NSND Công Lý, vợ cả Thục Khuê và vợ thứ 2 Thảo Vân đều hào hứng bình luận. Trong khi MC Thảo Vân thích thú với món quà này thì vợ cả Thục Khuê lại nhắc khéo chồng cũ tặng lại con gái vì sắp sinh nhật.

Chân dung người vợ đầu tiên của NSND Công Lý. Ảnh internet

Chỉ qua một hành động nhỏ có thể thấy, NSND Công Lý dù đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Thục Khuê và MC Thảo Vân. Hiếm ai trong showbiz, sau khi chia tay mà vẫn giữ được tình nghĩa như "Cô Đẩu" và hai người vợ cũ. Thậm chí, bạn gái mới của Công Lý cũng nhận được sự ủng hộ của vợ cũ nam diễn viên.

MC Thảo Vân giữ quan hệ tốt với bạn gái Công Lý. Ảnh internet

NSND Công Lý từng có mối tình kín tiếng với Thục Khuê có với nhau một con gái Thục Anh. Sau khi ly hôn, nam nghệ sĩ đi thêm bước nữa với MC Thảo Vân. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, cả hai cũng chia tay trong văn minh.

Hiện tại, NSND Công Lý đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp Ngọc Hà. Nam diễn viên từng ngỏ ý muốn cưới nhưng chưa nhận được cái gật đầu của bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news