Tin mới

Vợ đau đớn nằm trên giường bệnh, chồng vừa tát vừa chửi và câu chuyện đau lòng phía sau

Thứ hai, 15/04/2019, 10:44 (GMT+7)

Người chồng thẳng tay tát vào mặt, nói những lời khó nghe với vợ khi chị này vẫn đang nằm trên giường bệnh, tay cắm kim tiêm truyền nước.

Mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện đoạn clip cho thấy cảnh người phụ nữ nằm truyền dịch trên gường ở bệnh viện nhưng bị chồng “chửi cha mắng mẹ” và còn rủa: "Cho chết mày bây giờ”.

Thay vì an ủi, quan tâm thì người đàn ông ngồi trước giường được cho là chồng của bệnh nhân lại dùng tay bóp chặt cánh tay đang truyền nước của vợ và tát mạnh vào mặt chị.

Người đàn ông nắm tay, tát vào mặt vợ nằm trên giường bệnh - Ảnh cắt từ clip

Tiếp đó, ông ta nắm chặt và kéo tay khi vợ không chịu nằm yên, hỏi: “Mày đi đâu? Dậy đi đâu?” và tát cô rất mạnh. Chưa hết, người đàn ông tiếp tục rủa: “Cho mày chết bố mày đi” và nói bị vợ hành từ tối qua đến giờ ở đây, chưa ăn được gì.

Những bệnh nhân ở giường bên cạnh nói ông ta ra ngoài ăn bát phở thì nhận được câu trả lời:“Không, tôi không cần đâu”.

Điểm đáng chú ý là dù bị chồng chửi đánh, người vợ không khóc và cũng chẳng phản ứng gì.

Clip được quay trong bệnh viện ở Hưng Yên.

Hình ảnh khiến nhiều người bức xúc - Ảnh cắt từ clip

Khi chưa biết rõ đầu đuôi câu chuyện, hầu như ai xem clip cũng phẫn nộ với người chồng đánh và chửi vợ nằm truyền dịch trước sự chứng kiến của các bệnh nhân khác.

“Vợ chồng mà đối xử với nhau tàn tệ quá. Sau này nếu ốm đau, bệnh tật lại kêu vợ chứ kêu ai. Biết là chăm sóc bệnh nhân cực khổ nhưng cũng không nên hành xử như vậy”, K.H bình luận.

“Phụ nữ hết lòng vì gia đình để rồi khi ngã xuống, cũng chẳng ai lo cho mình. Lúc đau đớn, bệnh tật chẳng những không nhận được lời an ủi nào mà còn bị mắng chửi, đánh đập”, một cư dân mạng bức xúc thay cho người vợ.

Tuy nhiên người phụ nữ tên L.  là hàng xóm hai người trong clip tiết lộ thông tin bất ngờ. Cụ thể hơn, người phụ nữ nằm truyền dịch trong clip bị điên dại hơn 1 năm nay nhưng chồng vẫn chăm sóc tận tình. Do ông thấy vợ không chịu nằm yên truyền thuốc nên nổi giận, chửi và đánh cô.

Bên cạnh đó, chị L lên tiếng bênh vực hàng xóm và tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ: “Mọi người không ở trong hoàn cảnh của bác trai thì biết làm sao được. Nhà tôi ở sát vách với nhà bác ý đây. Bác gái bị lẫn và điên dại nhưng không biết vì lý do gì nữa, đến tự mình đi vệ sinh cũng không biết.

Có chồng nào cởi từng cái quần ra và tắm rửa cho vợ khi vợ điên dại không? Hay thấy vợ điên dại như vậy thì trả về nhà bố mẹ đẻ. Thế nên mọi người không ở cạnh thì biết làm sao được. Bác trai như thế là quá tốt rồi đó. Thấy vợ điên dại hơn 1 năm nay nhưng vẫn cố gắng chạy chữa, điều trị.

Người đã điên dại rồi biết cái gì mà làm chủ bản thân mình nữa, lúc đó nhiều tiền cũng chỉ vứt sọt rác. Không có chồng để ý, chăm cho thì ai dám hầu hạ. Không quát, không đánh, liệu bác gái có chịu im để mà truyền thuốc không?

Đã có lần bác cho vợ vào trại tâm thần để chữa trị, nhưng ở đấy bẩn thỉu, sợ bác gái khổ nên mang về nhà chăm. Người chồng như vậy mà mọi người còn muốn thế nào nữa?

Mọi người chỉ nhìn thấy hành động bác ấy tát vợ thôi, nhưng có biết được bác gái không làm chủ được bản thân mình nữa.

Người kia chỉ biết quay clip thôi chứ không biết bệnh tình của bác gái như thế nào”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news