Tin mới

Vợ đau đớn phát hiện chồng và con chết trong tư thế treo cổ

Chủ nhật, 08/05/2016, 08:51 (GMT+7)

Do buồn chán chuyện gia đình đổ vỡ, người chồng đã nghĩ quẫn ra tay giết con gái 5 tuổi rồi treo cổ tự sát.

Do buồn chán chuyện gia đình đổ vỡ, người chồng đã nghĩ quẫn ra tay giết con gái 5 tuổi rồi treo cổ tự sát.

Trao đổi với phóng viên Người đưa tin, anh Bùi Văn Thắng (ngụ khu dân cư Đông Xuân An, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) cho biết, vào khoảng 12h25 trưa 30/4, người dân sinh sống tại khu dân cư Đông Xuân An nghe thấy tiếng kêu cứu thảm thiết từ trụ sở công ty TNHH Xây lắp - Thương mại Tấn Phát (số nhà I17, lô I, khu dân cư Đông Xuân An). Sau đó người dân đến thì phát hiện chồng chị Lê Thị Minh S. là anh Lê Vũ B. (39 tuổi, Giám đốc công ty Tấn Phát) và con gái là bé Phan Xuân Hiền (5 tuổi) đang trong tư thế treo cổ. Ngay lập tức người dân đã lên lầu cắt dây đưa hai cha con xuống.

Người dân tập trung tại nhà riêng của nạn nhân nơi xảy ra sự việc

Qua tiến hành công tác khám nghiệm pháp y, cơ quan công an xác định, cháu bé tử vong do bị ngoại lực tác động, sau đó mới được treo cổ. Trong khi đó, anh B. được xác định chết do treo cổ.

Một điều tra viên Công an TP.Phan Thiết cho biết, "Qua làm việc với vợ anh B., cơ quan công an thu được thông tin, thời gian qua, vợ chồng anh B. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Mới đây, vợ anh B. đã nộp đơn ra tòa đòi ly hôn. Tòa đã mời hai vợ chồng tiến hành hòa giải một lần. Trong khi vợ anh B. đòi ly hôn thì anh B. lại muốn vợ chồng tiếp tục chung sống để nuôi dạy con cái. Trước đó khoảng hai ngày, tòa đã mời vợ chồng anh B. đến tòa để tiến hành hòa giải lần hai".

Bước đầu cơ quan công an xác định do buồn chán chuyện gia đình đổ vỡ, anh B. nghĩ quẩn đã ra tay giết con rồi tự sát để giải thoát. 

Trao đổi với PV, Đại tá Phạm Thật (Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận) cho biết, đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Văn Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: treo cổ tử tự