Tin mới

Vô địch Champions League, Ronaldo ngay lập tức mơ về Quả bóng vàng

Chủ nhật, 29/05/2016, 08:40 (GMT+7)

Ngay sau khi đăng quang ngôi vô địch cùng Real Madrid, Ronaldo cho rằng anh xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA năm nay.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vô địch cùng Real Madrid, Ronaldo cho rằng anh xứng đáng giành Quả bóng vàng FIFA năm nay. 

Ronalo trở thành Vua phá lưới tại đấu trường Champions League 2015/16 với 16 bàn thắng. Cùng với 35 pha lập công tại đấu trường La Liga đã giúp CR7 có được tổng 51 bàn thắng trong mùa giải vừa qua. Đặc biệt, Ronaldo thực hiện thành công quả luân lưu quyết định để lần thứ hai cùng Real vô địch sân chơi danh giá nhất cấp câu lạc bộ.

Ronaldo cùng Zidane ăn mừng chức vô địch

Chia sẻ sau chức vô địch cùng Real, Ronaldo đã mơ về Quả bóng vàng năm nay: "Tôi tiếp tục ghi hơn 50 bàn, điều vô cùng đặc biệt trong lịch sử. Tôi nghĩ Quả bóng vàng tới là lẽ tự nhiên. Tôi là người ghi nhiều bàn nhất Champions League và đồng thời vô địch giải đấu này. Tuy nhiên tôi không ám ảnh về danh hiệu Quả bóng vàng".

Nói về chức vô địch Champions League lần thứ 11 của Real, Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi đã nhìn thấy viễn cảnh này và biết mình sẽ ghi bàn quyết định nên xin Zidane cho đá quả thứ năm", Ronaldo tiết lộ. 

"Giành chức vô địch Champions League là khoảnh khắc rất đặc biệt, là món quà cho cầu thủ và các cổ động viên luôn ở bên cạnh chúng tôi. Zidane đã thực hiện công việc ngoại hạng và xứng đáng với danh hiệu này. Zidane là một quý ông khiêm tốn và tôi rất mừng cho ông ấy", CR7 dành những lời có cánh cho HLV Zidane.

Ronaldo hạnh phúc với chức vô địch Champions League lần thứ 11 của Real

Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane không giấu được niềm vui: “Sau tất cả những gì đã làm cùng nhau để đăng quang chức vô địch Champions League mùa này, chúng tôi cảm thấy tự hào và rất hạnh phúc. Đó là một chiến công tuyệt vời và chúng tôi sẽ tận hưởng chức vô địch”.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real Real vô địch