Tin mới

Vô địch lần thứ tư V-League, B.Bình Dương "bơi" trong tiền thưởng

Thứ năm, 03/09/2015, 14:47 (GMT+7)

Sau trận hòa 0-0 trước Hải Phòng ở vòng 24 V-League 2015 trên sân Lạch Tray, B.Bình Dương đã đăng quang ngôi vô địch trước 2 vòng đấu. Với chức vô địch lần thứ tư này, các cầu thủ B.Bình Dương sẽ nhận được tiền thưởng khủng. 

Sau trận hòa 0-0 trước Hải Phòng ở vòng 24 V-League 2015 trên sân Lạch Tray, B.Bình Dương đã đăng quang ngôi vô địch trước 2 vòng đấu. Với chức vô địch lần thứ tư này, các cầu thủ B.Bình Dương sẽ nhận được tiền thưởng khủng. 


Vô địch V-League 2015, B.Bình Dương sẽ nhận được 3 tỷ đồng tiền thưởng của BTC cho nhà vô địch. Bên cạnh đó, lãnh đạo CLB sẽ thưởng cho toàn đội 5 tỷ đồng với thành tích đăng quang ngôi vô địch lần thứ tư. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung còn nhận được số tiền thưởng theo từng trận theo quy chế của đội bóng đề ra từ đầu mùa giải (thắng sân nhà được 500 triệu đồng, sân khách là 600 triệu và hòa là 200 triệu).

B.Bình Dương ăn mừng chức vô địch lần thứ tư ngay trên sân Lạch Tray

Như vậy, B.Bình Dương sẽ nhận được mức tiền thưởng lên đến 10 tỷ đồng. Được biết, lãnh đạo đội bóng đất thủ hứa sẽ thưởng thêm cho toàn đội vào cuối mùa giải nếu như thầy trò HLV Mai Đức Chung thi đấu tốt ở 2 vòng đấu còn lại gặp QNK Quảng Nam và Đồng Tháp. 

Mặc dù đây chỉ là 2 trận đấu mang tính thủ tục nhưng lãnh đạo CLB B.Bình Dương muốn các cầu thủ phải chuyên nghiệp và giành chiến thắng một cách thuyết phục. Song song đó, UBND tỉnh Bình Dương và các doanh nghiệp của tỉnh đã lên tiếng sẽ có những mức thưởng xứng đáng cho đội bóng tỉnh nhà. 

Ngoài ra, B.Bình Dương sẽ phải tập trung cho trận đấu gặp Hà Nội T&T ở trận chung kết Cúp QG 2015 diễn ra vào ngày 26/9. Mục tiêu của đội chủ sân Gò Đậu là phải vô địch. Nếu đăng quang ở giải đấu này, ngoài số tiền thưởng 1 tỷ đồng từ BTC, lãnh đạo Becamex sẽ thưởng cho đội bóng 2 tỷ đồng.

Nếu đoàn quân của HLV Mai Đức Chung giành cú "ăn hai" ở mùa giải năm nay thì họ sẽ "bơi" trong tiền thưởng. Vô địch V-League 2015, B.Bình Dương tiếp tục phá kỷ lục khi trở thành đội bóng vô địch giải VĐQG nhiều nhất. Ngoài ra, đây sẽ là lần đầu tiên lên đỉnh vinh quang ở giải đấu V-League đối với HLV Mai Đức Chung và cầu thủ từng giảnh 3 QBV Việt Nam Lê Công Vinh

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news