Tin mới

Vợ diễn viên "Tân Tây Du Ký" bị tố ngoại tình với con trai nuôi

Thứ năm, 01/09/2016, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, vợ đạo diễn Trương Kỷ Trung bị tố ngoại tình với con trai nuôi, thậm chí họ còn đang âm thầm tẩu tán tài sản của vị đạo diễn này.

Mới đây, vợ đạo diễn Trương Kỷ Trung bị tố Ngoại tình với con trai nuôi, thậm chí họ còn đang âm thầm tẩu tán tài sản của vị đạo diễn này.

Hôm 30/8, báo Chí Trung Quốc đưa tin vợ Trương Kỷ Trung có mối quan hệ tình ái với con trai nuôi Tiêu Tề. Cả hai được cho là đang chuyển dịch số tài sản từ công ty Văn hóa Kỷ Trung.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung

Được biết, vợ của Trương Kỷ Trung là Phàn Hinh Mạn đã có mối quan hệ bất chính từ hai năm trước. Tuy nhiên, bà ta phủ nhận mọi thông tin về chuyện ngoại tình mà còn tố ngược lại vị đạo diễn là kẻ ngoại tình và đã có con riêng bên ngoài.

Người vợ tố lại chuyện ngoại tình của chồng

Phàn Hinh Mạn đã tổ chức họp báo để làm rõ vụ việc. Bà Phàn cho biết thêm, hai vợ chồng đã sống ly thân được 10 năm và chính Kỷ Trung là người đã cặp kè và có một người phụ nữ khác sau lưng bà. Bà đã giữ mọi chuyện trong im lặng suốt hai năm qua. Tại buổi họp báo, con trai nuôi Tiêu Tề cũng có mặt và cho biết sẽ nhờ đến họp báo để bảo vệ danh dự.

Hai vợ chồng đạo diễn Trương Kỷ Trung - Phiền Hinh Mạn

Phiền Hinh Mạn và con trai nuôi Tiêu Tề

Phàn Minh Hàn tiếp tục đưa thêm những bằng chứng chứng minh chồng mình ngoại tình: "Hiện giờ, cô ta đang ở trong căn phòng của hai vợ chồng, lại còn từng chụp ảnh căn nhà và tung lên mạng xã hội. Toàn bộ đồ gia dụng được chụp lên ảnh đều là do tôi mua."

Bà Hinh Mạn viết một tâm thư giãi bày mọi chuyện trên trang mạng xã hội

Trương Kỷ Trung đã sống với người tình tại Las Vegas (Mỹ) khoảng 5 năm và hai người đã bí mật kết hôn. "Vợ bé" của Trương Kỷ Trung kém ông 31 tuổi. Dù rằng, cả hai vợ chồng Trương Kỷ Trung - Phiền Hinh Mạn ly thân nhiều năm nhưng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện ly hôn.

Phan Minh Hàn cho biết, trái với tin đồn tẩu tán tài sản, hai bất động sản trước đứng tên chung của hai vợ chồng đều được ông Trương bí mật chuyển sang một mình đứng tên: "Tôi không bao giờ quan tâm đến tiền bạc của ông ấy". 

Trương Kỷ Trung thân thiết với con trai nuôi Tiêu Tề

Mối quan hệ trong gia đình giữa Phàn Minh Hàn, Tiêu Tề va Trương Kỷ Trung

Trương Kỷ Trung là người khéo giấu đời tư. Ông có người con nuôi là đạo diễn Tiếu Tề. Anh này tự nhận là người đồng tính nhưng lại tranh thủ thời gian ở bên vợ cha nuôi.

Trả lời phỏng vấn báo chí, bà Phàn và con trai nuôi Tiêu Tề có những cuộc gặp gỡ chủ yếu ở công ty, hai người thỉnh thoảng cũng dùng com chung nhưng đều có các nhân viên trong công ty nên không có chuyện ngoại tình. 

Trương Kỷ Trung trong vai diễn "Thái thượng lão quân" của "Tân Tây Du Ký"

Trong mối quan hệ với Kỷ Trung, Tiếu Tề chịu nhiều thiệt thòi. "Tây du ký trên danh nghĩa do Trương Kỷ Trung thực hiện nhưng thực ra đều là công Tiếu Tề. Nhưng cậu ấy không dám lên tiếng nhận công. Thù lao cũng do Trương Kỷ Trung nắm hết", Phàn nói.

Cô nói thêm luật sư đang lo thủ tục ly hôn, nhưng cô không có mặt tại phiên tòa vì mệt mỏi. Phàn Minh Hàn nói thêm: "Tiếu Tề cũng đệ đơn kiện vì bị vu khống. Trương Kỷ Trung là người đứng sau tất cả".

Con trai nuôi Tiêu Tề cũng đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn ngoại tình. Anh cho biết, anh đã kết hôn và có 2 con 1 trai, 1 gái. Về mối quan hệ của anh và Trương Kỷ Trung, anh cho biết, từ năm 2006 đã quen biết với vị đạo diễn tài ba này, còn cùng đạo diễn Trương hợp tác quay quảng cáo với cương vị trợ lý đạo diễn. Sau khi quay xong thì cả hai trở thành bạn bè. 

Phàn Hinh Mạn gặp Trương Kỷ Trung năm 1998, và 7 năm sau họ kết hôn. Tuy nhiên, một năm sau đó cả hai không thể tiếp tục chung sống. Vì thế, khi biết chồng có quan hệ với cô gái khác, bà Phàn rất tuyệt vọng.

Trước ồn ào, hiện tại đạo diễn Trương Kỷ Trung vẫn chưa lên tiếng. Ông là đạo diễn, nhà sản xuất nổi tiếng của Trung Quốc, tên tuổi gắn liền với loạt phim của Kim Dung như Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu, Thiên long bát bộ, Thần điêu đại hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... Ngoài ra, ông còn là nhà sản xuất của các tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, Tam Quốc Diễn Nghĩa...

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news