Tin mới

Vợ đòi triệt sản, chồng nấu nước lá ngón hạ độc 3 con

Thứ tư, 24/04/2019, 10:52 (GMT+7)

Khi người vợ đòi triệt sản, đối tượng Bàn Văn Thắng đã đun lá ngón cho ba đứa con uống.

Tin tức trên VietNamNetVOV cho hay, chiều 23/4, trao đổi với báo chí, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bảo Yên (Lào Cai) xác nhận trên địa bàn xã Xuân Thượng vừa xảy ra vụ việc bố ruột nấu nước lá ngón đầu độc 3 con nhỏ khiến một bé tử vong.

Trước đó khoảng 22h ngày 21/4, đối tượng Bàn Văn Thắng, cư trú ở Bản 3 Thâu (xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên) lấy lá ngón cho vào ấm nước nấu lên, rồi cho ba đứa con là Bàn Thị T (SN 2012), Bàn Thị N (SN 2014) và Bàn Tuấn H (SN 2015) uống.

Do bị nhiễm độc tố nặng, cháu Bàn Thị N đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên.

Cháu Bàn Thị Nhi tử vong thương tâm sau khi bị chính bố đẻ dùng lá ngón hạ độc.

Hai cháu nhỏ còn lại do uống ít hơn và được cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy hiểm. Hiện hai cháu đang phải điều trị tích cực tại bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên. Sự việc xảy ra, Công an huyện Bảo Yên đã tạm giữ người bố Bàn Văn Thắng để điều tra.

Tại cơ quan công an, Thắng khai nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn với vợ là do chị Thuận đòi đi triệt sản vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù đã có 3 con nhưng Thắng không đồng ý.

Đến chiều 21/4, Thắng sai con mua 10 nghìn rượu về uống còn mình đi đun nước. Tới 22 giờ cùng ngày, sau khi uống rượu xong, Thắng mang nước đã đun vào cho 3 con uống. Vì không biết đó là nước lá ngón nên 3 đứa trẻ đã uống dẫn đến vụ việc đau lòng.

Được biết tại địa phương, Thắng được nhận xét là người hiền lành, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news