Tin mới

Vợ dùng dao cắt “của quý” chồng: Người chồng nói gì?

Thứ ba, 12/05/2015, 08:37 (GMT+7)

Nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính bên ngoài, người vợ không kìm được cơn tức giận nên đã dùng dao lam cắt “của quý” của chồng.

Nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính bên ngoài, người vợ không kìm được cơn tức giận nên đã dùng dao lam cắt “của quý” của chồng.

Sau hơn 10 ngày điều trị tại Bệnh viện 103, Hà Nội, nạn nhân Phạm Văn T (SN 1978, trú tại xóm 5, xã Hải Phương, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định ) đã được xuất viện về nhà điều trị.

Sau khi gây ra vết thương cho chồng, chị N tỏ ra khá ân hận về hành vi dại dột của mình: “Tôi biết là mình sai rồi. Lúc đấy cũng chỉ là do tôi nhất thời nóng nảy, không kiềm chế được bản thân nên mới gây ra cơ sự trên. Giờ tôi chỉ mong sao anh ấy nhanh chóng khỏi bệnh để hai vợ chồng có thể chung sức làm ăn lo cho các con”.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc. (Ảnh báo Gia đình và xã hội)

Người dân địa phương cho biết, bà Phạm Thị Mai (mẹ anh T) do hiếm muộn nên bà đã xin anh T về nuôi. Mong muốn con ăn học bằng bạn bằng bè, nhưng anh T không chịu học hành mà ăn chơi đua đòi theo đám bạn xấu nên sớm sa ngã. “Hồi nhỏ, T là thành phần cộm cán, thường xuyên quậy phá. Học hết lớp 7, T nghỉ học. Do nhiều lần trộm cắp nên T bị cơ quan chức năng cho đi trại giáo dưỡng 3 năm”, một người dân cho biết.

Mặc dù vết thương vẫn chưa lành hẳn, nhưng khi trao đổi với chúng tôi, anh T tỏ ra khá thoải mái khi nói về sự cố éo le của mình và thông cảm với sự nóng giận tức thời của vợ. Anh T cho biết, sau khi được điều trị thì vết thương đã gần lành, anh có thể tự đi lại bình thường nhưng vẫn còn đau, đặc biệt bất tiện trong việc vệ sinh cá nhân.

“Bình thường bị thương ở chỗ khác không sao nhưng tôi bị thương ở chỗ nhạy cảm, rất dễ bị nhiễm trùng nên phải kiêng nhiều thứ. Tôi chỉ bị cắt nhẹ thôi chứ chưa vào... “cuống”. Khi về làng, người ta còn đồn thồi rằng tôi bị cắt rời “của quý” rồi cho vào tủ lạnh, còn vợ tôi uống thuốc sâu tự tử sau khi gây chuyện. Nhưng tôi đều bỏ ngoài tai hết…”, anh T nói.

Anh T cũng thoải mái khi tâm sự rằng không hận vợ, rằng anh chỉ đùa vợ nhưng không ngờ là bị cắt thật. “Nói chung mọi chuyện gia đình tôi tự giải quyết lấy thôi chứ không muốn ầm ĩ làm gì lại khổ con cái. Vợ chồng tôi cũng có xô xát nhưng việc đấy đơn giản chỉ qua loa chứ không có gì”, anh T cho biết.

Anh T cho biết, việc điều trị ở bệnh viện khá tốn kém. Thu nhập của hai vợ chồng đều ít ỏi, bấp bênh, không kham nổi nên anh xin về nhà điều trị. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nhà chị N đã có lời xin lỗi với thông gia và hai bên đã tìm được tiếng nói chung.

Như tin đã đưa trên báo Đời sống và Pháp luật, khoảng 7h ngày 20/4, mọi người thấy anh T ôm chặt phần bụng dưới, chạy từ trong nhà ra ngoài ngõ kêu la đau đớn. Lúc này, phần kín của anh máu chảy đầm đìa nên người dân vội sơ cứu cho anh T. Cùng thời điểm, chị Nguyễn Thị N (SN 1978, vợ anh T) hoảng hốt chạy đến, mang quần cho chồng mặc và nhờ người thân chở chồng đến Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu cấp cứu. Sau đó nạn nhân được chuyển thẳng lên Bệnh viện 103 (Hà Nội) để tiếp tục chữa trị.

Theo tìm hiểu của phóng viên, nguyên nhân ban đầu được cho là do chị N nghe dư luận đồn thổi chồng có quan hệ ngoài luồng trong lúc đi làm ăn xa nên giữa hai bên đã xảy ra thách đố nhau. Bất ngờ, chị N đã dùng dao lam cắt “của quý” của chồng.

Ông Lê Ngọc Tuyền - Trưởng xóm 5 (xã Hải Phương) cho hay, việc anh T bị vợ cắt “của quý” ông cũng nắm được. Tuy nhiên, gia đình anh T không có đơn trình báo đến xóm và xã nên chính quyền không giải quyết. Ở địa phương, anh T là người thường xuyên đánh bạc nhưng chủ yếu là chơi “cò con”. “Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc trên là do chị N nghi ngờ chồng có quan hệ bất chính với người phụ nữ bên ngoài trong lúc đi làm ăn xa nên vợ chồng xảy ra mâu thuẫn”, ông Tuyền cho biết.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ cắt của quý