Tin mới

Vợ Duy Mạnh tiết lộ điều đặc biệt về cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn

Thứ tư, 12/02/2020, 14:08 (GMT+7)

Duy Mạnh và Quỳnh Anh, con gái rượu của cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn đã về chung một nhà sau lễ cưới như trong cổ tích.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh trong lễ cưới ngày 10/2/2020.

Cho đến nay, đưa âm đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn còn đọng lại trong lòng người hâm mộ. Lễ cưới trở nên nổi tiếng không chỉ vì cô dâu chú rể mà còn bởi dàn khách mời toàn ngôi sao khủng và người bố quyền lực của cô dâu.

Những ai theo dõi cặp đôi từ lâu đều biết bố vợ Duy Mạnh là ông Nguyễn Giang Đông, cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. Tại lễ cưới của con gái út, ông Nguyễn Giang Đông đã cầm tay cô dâu trao cho chú rể Duy Mạnh cùng lời gửi gắm chân tình: "Hôm nay bố trao Quỳnh Anh cho con. Con đường phía trước còn rất dài, có thể có vinh quang và có thể có gập ghềnh. Bố mong 2 con dù trong hoàn cảnh nào cũng thương yêu nhau”. Khoảnh khắc đó khiến cô dâu, chú rể, cả hôn trường và những người dõi theo hôn lễ của cặp đôi đều vô cùng xúc động.

Quỳnh Anh xúc động chia sẻ lại khoảnh khắc cô được bố trao cho Duy Mạnh.

Sau khi lễ cưới kết thúc, cô dâu Quỳnh Anh vẫn không nén nổi cảm xúc. Vợ Duy Mạnh đã đăng lại khoảnh khắc thiêng liêng lên trang cá nhân và tiết lộ: "Bình thường bố ít nói lắm". Có thể thấy, bố Quỳnh Anh cũng như bao ông bố khác đều luôn kiệm lời nhưng tình cảm dành cho con cái thì luôn đong đầy.

Hy vọng cặp đôi Duy Mạnh, Quỳnh Anh sẽ thật hạnh phúc, thỏa lòng mong mỏi của bố mẹ đôi bên và những người luôn yêu quý cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news