Tin mới

Vợ Duy Nhân "đau xé lòng" khi nhìn chồng qua cửa kính cách ly

Thứ ba, 18/11/2014, 16:06 (GMT+7)

Kiều Oanh, vợ của Duy Nhân đã chia sẻ cảm xúc nhói lòng khi chỉ được nhìn chồng qua cửa kính cách ly của bệnh viện. 

Kiều Oanh, vợ của Duy Nhân đã chia sẻ cảm xúc nhói lòng khi chỉ được nhìn chồng qua cửa kính cách ly của bệnh viện. 

Siêu mẫu Duy Nhân đang trong quá trình điều trị hóa nên thời điểm này anh phải cách ly tất cả mọi người. Duy Nhân đã khiến cho mọi người xúc động với hình ảnh anh và vợ phải gặp, nói chuyện với nhau qua khung của kính. 

Duy Nhân viết: “Đây là cách duy nhất vợ chồng em thấy nhau đây à. Bác sỹ hôm nay khám nói sức khỏe của Duy Nhân đang đi xuống vì thuốc đang suy và vài ngày nữa sức khỏe sẽ xuống rất thấp, sức đề kháng là không còn. Bác sỹ dặn cẩn thận với tránh để nhiễm trùng một cách tối đa. Duy Nhân đăng status này thông báo cho anh chị và mọi người quan tâm yêu mến Duy Nhân biết rõ tình hình ạ”.

Vợ chồng Duy Nhân gặp nhau qua cửa kính

Vợ Duy Nhân cũng không giấu được sự xúc động và nỗi buồn mỗi khi đến thăm chồng. Cô mong muốn được một lần được gần Duy Nhân, được tự tay chăm sóc cho chồng. Kiều Oanh cho hay: “Mai tớ không mang cơm cho cậu nữa đâu. Lại phải kiềm chế, mỗi lần vào là đau xé lòng. Muốn hôn muốn cắn muốn sờ tai mà bị ngăn cách. Ức chế ghê ghớm, cậu chóng khoẻ ra còn chăm sóc cho tớ nữa nhé. Nhà dột một mình tớ không làm được đâu á. Nhớ cậu!”.

Trước đó, Duy Nhân cũng bày tỏ nỗi lòng mong mỏi nhớ người vợ thân yêu của mình khi anh phải một mình trong phòng cách ly. Siêu mẫu chia sẻ "Nhớ lắm! Muốn được ôm vợ bé nhỏ ngủ".

Khi phát hiện siêu mẫu Duy Nhân bị ung thư vòm họng, Kiều Oanh luôn sát cánh động viên chồng. Căn bệnh như hút cạn sức lực của Duy Nhân một cách nhanh chóng. Từ một người đàn ông vạm vỡ, to khỏe, sức lực cường tráng và là trụ cột của gia đình, Duy Nhân bỗng chốc trở nên đuối dần, không làm việc, không thể đi đâu chỉ quanh quẩn ở nhà chờ ngày hóa trị.

Cô cùng chồng vượt qua những ngày tháng chông gai bằng sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng đầy tinh tế của một cô gái Huế. Thay chồng đảm nhận vai trò kinh tế trong gia đình, chăm sóc anh trên giường bệnh và thường xuyên viết những lời “tán tỉnh” bạn đời, chia sẻ với bạn bè như một cách mang đến niềm vui cho Duy Nhân.

Xem video Nguyễn Hồng Ân làm mv tặng Duy Nhân

 

Tình cảm của vợ chồng Duy Nhân dành cho nhau đã lấy đi không ít nước mắt của những người yêu quý họ. Mặc dù sức khỏe trong đợt điều trị hóa trị đầu tiên không được tốt nhưng Duy Nhân luôn lạc quan và lấy lại tinh thần nhanh chóng. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news