Tin mới

Vợ Duy Nhân: "Không khóc nổi nữa, cứ nghĩ mọi chuyện là mơ"

Chủ nhật, 10/05/2015, 15:08 (GMT+7)

"Em không khóc nổi nữa. Thôi thì đành bước tiếp vậy. Cứ ngỡ là mơ chị ơi. Cảm giác anh còn đang nắm tay đi cùng em", Kiều Oanh chia sẻ sau đám tang.

"Em không khóc nổi nữa. Thôi thì đành bước tiếp vậy. Cứ ngỡ là mơ chị ơi. Cảm giác anh còn đang nắm tay đi cùng em", Kiều Oanh chia sẻ sau đám tang.

Câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của vợ chồng Duy Nhân lay động cảm xúc của biết bao người. Kiều Oanh cô gái nhỏ bé nhưng nội lực lại vô cùng mạnh mẽ. Cô đã quyết định không đi du học để theo Duy Nhân về làm người vợ đảm đang. Hạnh phúc ngắn ngủi khi cặp đôi chưa cưới được bao lâu đã phải đối mặt với biến cố lớn của cuộc đời. Người chồng mà cô yêu thương nhất đã đi sang thế giới bên kia.

Hạnh phúc ngắn ngủi của vợ chồng Duy Nhân.

Lúc biết tin Duy Nhân bị bệnh, hai vợ chồng ôm nhau khóc. Đó có lẽ là lần khóc thoải mái nhất của người vợ trẻ trước khi bước vào một chặng đường đầy sóng gió. Trong những ngày Duy Nhân nằm viện, Kiều Oanh vừa đi làm, vừa chăm chồng trong bệnh viện. Thậm chí cô còn không dám khóc vì sợ chồng nhìn thấy sẽ buồn lòng. Trong những ngày tháng bệnh tật, bên cạnh sự quan tâm, giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp thì gia đình, đặc biệt là vợ chính là chỗ dựa vững chắc và an toàn nhất của Duy Nhân cho đến tận khi chồng mất, cô cũng phải cố gắng kìm nén cảm xúc để lo tang lễ cho chồng.

Trong 3 ngày diễn ra đám tang của Duy Nhân, Kiều Oanh giữ nét mặt bình thản, rất ít khi mọi người thấy cô rơi lệ nhưng trong lòng cô gái trẻ thì dường như đã chết. Nỗi đau quá lớn khiến mẹ và chị gái Duy Nhân dường như đổ gục, riêng Kiều Oanh vẫn vững vàng đến phút cuối. Nỗi đau được cô chôn chặt vào trong đáy lòng để hoàn thành xong tang lễ.

Vợ Duy Nhân nuốt nước mắt lo đám tang cho chồng.

Sau tang lễ, có thể Kiều Oanh một mình ngậm chặt lấy nỗi đau nhưng cô ý thức rằng, lúc này phải mạnh mẽ để đáp trả tình cảm của đồng nghiệp, khán giả dành cho Duy Nhân. Thế nên cô gắng gượng để cảm ơn từng người đến tiễn đưa chồng.

"Em ko khóc nổi nữa. Thôi thì đành bước tiếp vậy. Cứ ngỡ là mơ chị ơi. Cảm giác a còn đang nắm tay đi cùng em chị ạ", Kiều Oanh nghẹn lòng chia sẻ. Những giây phút mạnh mẽ nhất trong những ngày vừa qua sẽ không thể giúp Kiều Oanh đối mặt với thực tại chồng mất ngay trong buổi tối này. Sau này, Kiều Oanh sẽ phải bước tiếp trên con đường mà không thể có Duy Nhân nắm tay đi cùng.

Cái nắm tay cuối cùng của vợ chồng Duy Nhân. "Em ko khóc nổi nữa. Thôi thì đành bước tiếp vậy. Cứ ngỡ là mơ chị ơi. Cảm giác a còn đang nắm tay đi cùng em chị ạ", Kiều Oanh nghẹn lòng.

Tối 9/5, sau khi dự lễ hỏa táng chồng ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa TP HCM, Kiều Oanh thay mặt chồng và gia đình gửi lời cảm tạ đến những người đã thương yêu, giúp đỡ vợ chồng cô suốt thời gian qua.

"Anh đã đi rồi, về nơi tốt hơn ở đây gấp nghìn lần, không còn đau đớn, không bệnh tật, không cơm áo gạo tiền nữa. Bình thản lắm mọi người ạ. Chúng ta, ngay cả tôi cũng sẽ gặp lại anh thôi. Người đi đến nơi tốt thì chúng ta đừng nên đau buồn quá làm gì, anh lại chẳng an lòng", Kiều Oanh viết trên trang cá nhân.. Duy Nhân qua đời vẫn để lại một khoản nợ lớn, stylist Nguyễn Vĩnh Khiêm đã đăng tải số tài khoản của vợ Duy Nhân lên trang cá nhân với hi vọng giúp gia đình Duy Nhân trang trải nợ nần, tuy nhiên ngay sau đó anh đã nhanh chóng xoá bỏ số tài khoản của vợ Duy Nhân theo nguyện cầu của gia đình.  Số tiền mọi người chuyển vào tài khoản của Kiều Oanh, người vợ trẻ xin phép nhận nhưng sẽ dùng vào mục đích Từ thiện vì không dám trái ý chồng.

Kiều Oanh sẽ phải bước tiếp trên con đường mà không thể có Duy Nhân nắm tay đi cùng.

Vợ Duy Nhân tên thật là Nguyễn Thụy Kiều Oanh, sinh năm 1991, là người gốc Huế. Cô có ngoại hình nhỏ nhắn, cao chưa đến 1m60 nhưng có gương mặt bầu bĩnh xinh đẹp. Duy Nhân phải lòng Kiều Oanh ngay lần đầu tiên gặp mặt. Yêu Duy Nhân, Kiều Oanh có suất học bổng du học thạc sĩ ở nước ngoài nhưng cô chấp nhận từ bỏ để xây dựng hạnh phúc với Duy Nhân năm 2014. Cưới nhau được 2 tháng thì Duy Nhân phát hiện ra bệnh ung thư hiểm nghèo. Cô gái trẻ đầy nghị lực đã luôn sát cánh bên chồng trong những giờ phút cuối cùng của cuộc đời. Chuyện tình đẹp với kết thúc buồn khiến nhiều người không khỏi đau xót.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news