Tin mới

Vợ Duy Nhân ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ sau hơn 2 năm chồng qua đời

Thứ hai, 03/07/2017, 09:21 (GMT+7)

Không phô trương màu mè, những hình ảnh hoặc status hiếm hoi trên trang cá nhân cho thấy vợ Duy Nhân chọn cho mình sự bình yên trong tâm hồn để xoa dịu đi nỗi đau quá khứ.

Không phô trương màu mè, những hình ảnh hoặc status hiếm hoi trên trang cá nhân cho thấy vợ Duy Nhân chọn cho mình sự bình yên trong tâm hồn để xoa dịu đi nỗi đau quá khứ.

Duy Nhân phát hiện bị ung thư máu từ cuối năm 2014. Nhận thấy các tế bào ung thư đang phát triển nhanh nên gia đình quyết định tiến hành ghép tuỷ em trai cho anh. Tuy nhiên, Duy Nhân không qua khỏi, anh trút hơi thở cuối cùng lúc 0h30 sáng 7/5/2015 tại TP HCM, sau hơn 6 tháng chống chọi căn bệnh ung thư máu.

 

Hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Duy Nhân trước đây.

Thời điểm Duy Nhân bệnh nặng và qua đời, vợ anh là Kiều Oanh cũng phải chống chọi với nỗi đau thương và mất mát quá lớn. Bạn bè, người thân vô cùng thương xót cho Kiều Oanh vì còn quá trẻ tuổi đã phải làm quả phụ. Trong tang lễ của chồng, Kiều Oanh không khóc nhiều nhưng gương mặt thất thần ấy không che giấu được nỗi đau. Dù có chuẩn bị tâm lý kỹ càng đến như thế nào chăng nữa, cô vẫn không thể tin được người chồng đầu ấp tay gối đã không còn trên đời này.

Mới 24 tuổi, Kiều Oanh đã phải chịu nỗi đau quá lớn.

Mọi chuyện đã dần lùi vào quá khứ, nhiều người thắc mắc không biết hiện giờ, Kiều Oanh đang có cuộc sống như thế nào sau khi trải qua biến cố lớn đau thương.

Được biết, hiện tại Kiều Oanh có một cuộc sống đơn giản, nhẹ nhàng và vẫn chưa tìm bến đỗ mới trong cuộc đời mình. Không phô trương màu mè, những hình ảnh hoặc status hiếm hoi trên trang cá nhân cho thấy vợ Duy Nhân chọn cho mình sự bình yên trong tâm hồn để xoa dịu đi nỗi đau quá khứ.

Vợ Duy Nhân có một cuộc sống Bình An, nhẹ nhàng bên người thân.
Một chú bướm nhỏ đậu trên vai Kiều Oanh trong ngày sinh nhật của nam diễn viên quá cố.
 
Mới đây, vợ Duy Nhân rạng ngời xuất hiện trong lễ cưới em chồng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news