Tin mới

Vợ gọi ra ăn sáng, thấy chồng chết trong tư thế treo cổ

Thứ hai, 08/09/2014, 14:25 (GMT+7)

Sáng nay 8-9, đi chợ về gọi chồng ra ăn sáng mãi không thấy, vào buồng thì tá hỏa phát hiện người chồng đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà.

Sáng nay 8-9, đi chợ về gọi chồng ra ăn sáng mãi không thấy, vào buồng thì tá hỏa phát hiện người chồng đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà.

Sự việc được người nhà phát hiện vào khoảng 6 giờ 15 phút sáng nay 8-9, nạn nhân là ông Đặng Văn Lai (SN 1967), ngụ thôn Kỳ Ngãi 1, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời gian trên, vợ ông Lai đi chợ về gọi ông ra ăn sáng hoài nhưng không thấy, chạy vào nhà tìm thì người vợ tá hỏa khi phát hiện chồng chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà. Sự việc ngay sau đó đã được gia đình báo lên chính quyền địa phương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Ông Đặng Bá Hồng, Trưởng công an xã Vĩnh Ninh, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc, đồng thời báo cáo lên Công an huyện về điều tra theo thẩm quyền. “Chưa biết nguyên nhân ra sao nhưng từ trước đến nay ông Lai là người sống hiền lành chưa từng có mâu thuẫn với ai” – ông Hồng nói.

Thông tin ban đầu từ một số người dân sống cạnh nhà ông Lai, vào tối ngày 7-9, ông Lai có cãi nhau với người con trai út là Đặng Văn Thọ (SN 2000) về chuyện đồng áng. Đến ngày hôm sau thì ông Lai được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Trước đó ngày 7/9 tại Quảng Ngãi, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, chị Uyên phát hiện thi thể chồng là anh Trần Đức Tuyền (25 tuổi) cứng đờ, đã tắt thở, treo trên hành lang tầng 3.

Theo tường trình của người thân nạn nhân, tối 6/9, anh Tuyền cãi nhau lớn tiếng với vợ, sau đó bỏ lên lầu ngủ. Đến rạng sáng hôm sau thì gia đình phát hiện thi thể anh Tuyền. Hàng ngày vợ chồng anh Tuyền hành nghề rửa xe máy, buôn bán xe máy cũ, họ đã có hai con, bé gái 4 tuổi, bé trai 1 tuổi.

Thu Trang/ Theo người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news