Tin mới

Võ Hạ Trâm đeo kín vàng lên xe hoa với ông xã Ấn Độ

Thứ hai, 14/01/2019, 14:15 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chính thức lên xe hoa cùng ông xã Ấn Độ vào ngày 14/1 theo đúng các phong tục truyền thống của người Việt Nam.

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chính thức lên xe hoa cùng ông xã Ấn Độ vào ngày 14/1 theo đúng các phong tục truyền thống của người Việt Nam.

Ngày 14/1, Võ Hạ Trâm lên xe hoa với ông xã doanh nhân Ấn Độ. Từ rất sớm, phía nhà gái đã chuẩn bị tươm tất mọi công việc cho lễ rước dâu.

Võ Hạ Trâm đã chọn tông màu trắng - vàng là chủ đạo trong hôn lễ của mình. Rất nhiều hoa tươi được trưng bày trên bàn gia tiên và khắp mọi ngóc ngách của căn nhà.

Đúng 10 giờ sáng, ông xã người Ấn Độ của Võ Hạ Trâm đã đến để xin lễ và thực hiện các nghi thức đám cưới truyền thống theo đúng phong tục của người Việt Nam.

Võ Hạ Trâm rạng rỡ bên ông xã Ấn Độ. Ảnh: Ngoisao.net/VNE

Các nghi thức đám cưới được tổ chức theo đúng phong tục truyền thống. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến.

Võ Hạ Trâm được người nhà chú rể  đeo trang sức. Ảnh: Zing/Tri thức trực tuyến

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng ảnh tự chụp cùng chú rể Vikas Chaudhary trên xe hoa và viết hài hước: "Em đã có chồng rồi bà con ơi".

 

Võ Hạ Trâm cho biết chồng cô kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Cả hai quen nhau trong một bữa tiệc của người bạn. Ấn tượng ngay lần gặp đầu, Vikas đã tìm cách liên lạc và tỏ tình với nữ ca sĩ.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau trong ngày cưới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news