Tin mới

Vợ hai đại gia Minh Nhựa tiết lộ bí kíp được chồng coi là 'bà hoàng'

Thứ hai, 20/01/2020, 18:12 (GMT+7)

Chẳng cần ăn mặc hay chải chuốt lồng lộn, vợ hai đại gia Minh nhựa vẫn được coi là 'bà hoàng' chỉ nhờ cách này.

Vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm mới đây đã tiết lộ về cách giữa chân chồng đại gia của mình.

Theo đó, sau đám cưới hoành tráng với đại gia Minh Nhựa, Mina Phạm sở hữu cuộc sống xa hoa được nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh chanh xả của vợ đại gia Minh Nhựa. Ảnh: Facebook

Ngoài việc đi du lịch khắp nơi, siêu xe, hàng hiệu đắt tiền, Mina liên tục xuất hiện với vẻ ngoài chau chuốt và lộng lẫy.

Nhiều người không khỏi thắc mắc với bí quyết của bà xã Minh Nhựa. Mina Phạm hé lộ "Nhìn hình chắc mọi người ai cũng nghĩ ngày thường mình đều xúng xính ăn diện như thế này. Hihi ừ lừa cả đấy, mình cũng là người bình thường mẹ bỉm như các bà mẹ khác .Facebook chỉ là ảo ảnh thui đừng tin nhé, nếu tính ra thì mình cũng giỏi lừa ghê, chắc lừa được kha khá người rồi đúng không nào?

Mina Phạm và dòng chia sẻ đắt giá. Ảnh: Facebook

Mình bình thường cũng quần thun áo phông đầu bù tóc rối trong bếp thôi các mẹ ạ. Để giữ lửa gia đình cần bàn tay của người phụ nữ, chăm sóc các con thì không bàn rồi vì mẹ nào cũng đều có nghĩa cử cao đẹp cả. Và nhất là các mẹ hãy nhớ rằng: con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Vậy các mẹ hãy xây tổ ấm cũng chúng ta bằng cách vào bếp mỗi ngày nhé!".

Theo đó, vợ hai Minh Nhựa thường xuyên chia sẻ hình ảnh đồ ăn ngon do chính tay mình nấu nướng. Thậm chí cô còn rất chăm chỉ nịnh chồng trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news