Tin mới

Vợ hiệu trưởng tố cáo chồng có quan hệ bất chính với cấp dưới

Thứ bảy, 09/04/2016, 11:44 (GMT+7)

Vợ hiệu trưởng của một trường học ở Kiên Giang đã làm đơn tố cáo chồng có quan hệ bất chính với cấp dưới.

Vợ hiệu trưởng của một trường học ở Kiên Giang đã làm đơn tố cáo chồng có quan hệ bất chính với cấp dưới.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Thanh Niên, ngày 8/4 nguồn tin từ Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Kiên Giang cho biết, đã có quyết định kiểm tra Đảng ủy và cá nhân ông T.- Bí thư Đảng ủy của một trường học trên địa bản.

Vào đêm ngày 29/2, tại ấp Hòa Tiến, xã Mong Thọ, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang, xảy ra vụ Đánh ghen giữa bà T., vợ của ông L- Hiện trưởng của một trường tại Kiên Giang với bà K. (36 tuổi, Trưởng Phòng Tổ chức của trường học do ông L. làm Hiệu trường).

Vào thời điểm đó, bà T. cùng con rể và con gái phát hiện ông L ở trong nhà bà K nên xông vào. Tuy nhiên, do ông L. và bà K. chốt cửa không cho vào, nên bà T. điện thoại báo Công an.

Sau khi ông L. mở cửa phòng, bà T. đã xông vào đánh bà K. Trong lúc giằng co, bà T. đã dùng thước mạnh đánh vào đầu bà K, khiến nữ trưởng phòng bị rách da trán, phải câu 4 mũi. Giám định thương tích bị 11%.

Bà T. sau đó đã làm đơn tố cáo chồng có quan hệ bất chính với bà K.  Ngày 29/3, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối cơ quan tỉnh Kiên Giang đã chính thức vào cuộc.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news