Tin mới

Vợ Hoài Lâm lên tiếng khi chồng tự nhận mình vô dụng hậu cãi lời Hoài Linh

Thứ ba, 10/09/2019, 16:51 (GMT+7)

Bảo Ngọc đã lên tiếng bênh vực chồng khi Hoài Lâm tự nhận mình vô dụng sau quãng thời gian "cãi lời" Hoài Lâm bỏ sự nghiệp ca hát.

Vừa qua, Hoài Lâm gây xôn xao khi tự nhận mình vô dụng, khiến người thân và vợ hổ thẹn vì không làm được gì sau thời gian "cãi lời" cha nuôi Hoài Linh tạm dừng sự nghiệp ca hát.

Trước lời than vãn của Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã lên tiếng an ủi: "Anh tốt hơn như vậy nhiều. (Đừng nghĩ quá nhiều, đừng quá lo lắng, luôn luôn bên cạnh anh!). Đứng lên và bước tiếp thôi, mọi người luôn bên anh mà!".

Bảo Ngọc lên tiếng bênh vực Hoài Lâm. Ảnh internet

Thậm chí, Bảo Ngọc còn sẵn sàng đối đáp với một fan khi tỏ ra thất vọng về Hoài Lâm. Cô cho rằng, ai rồi cũng thay đổi chỉ là mình không nhận ra mà thôi: "Nếu như sai ở đâu thì đứng lên ở đó, chị thương thì ủng hộ từ chính con người thật của Lâm, chứ Lâm thì lúc nào cũng là Lâm thôi!".

Sau thời gian vắng bóng khỏi showbiz, Hoài Lâm đã trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ công khai đăng ký kết hôn và có 2 con, nam ca sĩ còn quyết định thay đổi hình ảnh và nghệ danh trong thời gian tới. Cụ thể, nam ca sĩ chuyển từ Võ Nguyễn Hoài Lâm thành Nguyễn Hoài Lâm.

Trước đây, khi Hoài Lâm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát, lấy vợ, đã khiến bố nuôi Hoài Linh phật ý. Nghệ sĩ Hoài Linh cho rằng, tuổi của Hoài Lâm còn quá trẻ để tính chuyện gia đình, kết hôn quá sớm sẽ không tốt. Tuy nhiên, đến nay, Hoài Lâm đã chứng minh với bố Hoài Linh về quyết định của mình là đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news