Tin mới

Vợ Hoài Linh diện đồ gợi cảm lẻ bóng đi xem ca nhạc

Thứ hai, 09/06/2014, 17:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Vợ Hoài Linh", danh hài Việt Hương xuất hiện gợi cảm khi đi xem đêm liveshow “Dấu Ấn” của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tối qua.

 

(Tinmoi.vn) "Vợ Hoài Linh", danh hài Việt Hương xuất hiện gợi cảm khi đi xem đêm liveshow “Dấu Ấn” của nữ ca sĩ Hồng Ngọc tối qua.

Việt Hương - "vợ Hoài Linh", diện chiếc váy đen, lấp ló vòng một gợi cảm. Tối 7/6, Hồng Ngọc có đêm liveshow 'Dấu ấn' tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM) sau hơn 7 năm sang Mỹ định cư. Đây cũng là liveshow thứ hai tại Việt Nam của cô kể từ đêm 'Em về' năm 2007. Trong chương trình, một trong những tiết mục để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả là màn song ca giữa Hồng Ngọc với mẹ ruột. Hai mẹ con nữ ca sĩ trình bày ca khúc 'Lệ đá' đầy ăn ý. Mẹ của Hồng Ngọc dù đã hơn 70 tuổi vẫn giữ được giọng hát khoẻ khoắn và sâu lắng. Sự xuất hiện của Việt Hương trong đêm qua đã thu hút sự chú ý của dư luận

Vợ Hoài Linh diện đồ gợi cảm đi xem đêm liveshow “Dấu Ấn” của nữ ca sĩ Hồng Ngọc


Theo tin tức, Việt Hương sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại chị là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, ba là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng. Trải qua nhiều lận đận trong tình duyên, cuối cùng Việt Hương cũng tìm thấy hạnh phúc của đời mình khi gặp nhạc sĩ hải ngoại Hoài Phương. Họ kết hôn và có một cô con gái nhỏ, hiện gia đình đang định cư ở Mỹ.

Chị đến với sân khấu từ rất sớm và được khán giả yêu thích qua những vai diễn nhân vật hài. Nhưng ấn tượng nhất với khán giả vẫn là những vai diễn như Liên trong Trò đùa của người lớn hay Hoài Thu trong Hoài Thu của tôi...

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news