Tin mới

Võ Hoàng Yến lưu luyến khu cách ly với siêu phẩm cực ngầu

Thứ hai, 06/04/2020, 10:21 (GMT+7)

Trong số những sao Việt thuộc diện cách ly tập trung, có lẽ Võ Hoàng Yến là người đã biến những ngày cách ly của mình trở nên ý nghĩa, đầy ắp những kỷ niệm đẹp. Vì vậy khi chia xa cô không khỏi lưu luyến.

Kể từ khi chấp hành lệnh cách  ly tập trung, fan luôn thấy Võ Hoàng Yến đầy năng lượng và dường như được sống đúng với tính cách của mình khi không phải cố gắng như cách cô vẫn tạo hình trước ống kính.

Võ Hoàng Yến tung bộ ảnh thần sầu

14 ngày cách ly với nữ siêu mẫu là 14 ngày với những "kỷ niệm giống như thời học sinh", có cảm giác thân thiết, mọi người hỗ trợ nhau.

Võ Hoàng Yến từng tâm sự răng nếu như ngày đầu tiên của cô trôi qua rất lâu thì những ngày sau đều là những ngày thật đáng nhớ.

Cô hóa thân thành nữ quân nhân

'Người tình" tin đồn của Cường đô la tâm sự, cô may mắn khi được ở chung với những người bạn cùng phòng vui vẻ, hợp tính, giúp cô vơi đi sự lo lắng ban đầu. Tại đây, chân dài được toàn tâm dành thời gian cho những công việc mà có lẽ đời thường không có thời gian làm như hái rau, nhặt rác...

Vì vậy dễ hiểu, khi chia tay Võ Hoàng Yến đã lưu luyến khu cách ly như thế nào bằng việc thường xuyên cập nhật hình ảnh vui vẻ, tung ra rất nhiều "siêu phẩm" để đời tại khu cách ly ở Bình Dương.

Mới đây, để kỷ niệm những ngày tháng trong khu cách ly, Võ Hoàng Yến cũng đã chia sẻ bộ ảnh cuối cùng như một kỷ niệm tuyệt đẹp của cô tại nơi cách ly. Trong bộ ảnh, người đẹp hóa nữ quân nhân xinh đẹp với trang phục rằn ri độc đáo.

Bộ ảnh của Võ Hoàng Yến mang thông điệp chống dịch nhẹ nhàng, có gợi nhắc việc đeo khẩu trang chống dịch, chăm chỉ luyện tập thể thao. Thần thái  phóng khoáng, gương mặt cuốn hút khiến bộ ảnh của cô vô cùng đặc biệt.

Với tinh thần cách ly này có lẽ Võ Hoàng Yến đã truyền cảm hứng rất lớn cho những người lo lắng khi nghĩ bản thân phải đi cách ly. Trên thực tế, cách ly là được đi cách ly để sống chậm và lưu giữ những kỷ niệm đáng trân quý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news