Tin mới

Võ Hoàng Yến bật khóc thừa nhận là người thứ 3

Thứ hai, 06/05/2019, 10:56 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, Võ Hoàng Yến bật khóc thừa nhận bản thân từng yêu người đã có vợ.

Mới đây, xuất hiện trên sóng truyền hình của chương trình Bữa trưa vui vẻ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến cho biết không cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai. Cô kể người đàn ông cô yêu nói dối vợ chồng rạn nứt khiến cô tin đó là sự thật.

"Cá nhân tôi vốn rất ghét, có nguyên tắc không bao giờ là 'người thứ ba'. Đến khi rơi vào thế là 'người thứ ba', mình không hề muốn. Khi bị phát hiện, mình vừa xấu hổ, vừa tự ái, lòng tự tôn của mình bị giảm xuống nữa...", Võ Hoàng Yến nói.

Võ Hoàng Yến bật khóc trong chương trình Bữa trưa vui vẻ khi nói về quá khứ. Ảnh: Clip VTV

Bước ra khỏi những mặc cảm trong quá khứ, Võ Hoàng Yến khuyên các bạn trẻ nên xác định rõ đối phương xem đã có bất cứ sự ràng buộc nào chưa rồi hãy nên tiến sâu hơn: "Nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách tìm hiểu xem có chính xác hay không. Tránh trường hợp chúng ta rơi vào chuyện tình cảm ngày càng sâu đậm. Rồi đùng một cái, một ngày nào đó, cô vợ biết được thì hóa ra mình là 'người thứ ba".

Sau những sai lầm trong quá khứ, hiện Võ Hoàng Yến đang hài lòng với công việc hiện tại. Nữ người mẫu cũng tiết lộ cô đang hạnh phúc bên bạn trai mới.

Võ Hoàng Yến đặt chân vào showbiz với vai trò người mẫu. Năm 2008, Võ Hoàng Yến đạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Cùng năm, Hoàng Yến đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Sau vài năm tên tuổi lên như 'diều gặp gió', Võ Hoàng Yến bỗng tạm lắng bởi hàng loạt scandal. Đỉnh điểm, năm 2015, Võ Hoàng Yến gây bão showbiz Việt với nghi vấn phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà. Trước bão dư luận, Hoàng Yến chỉ khẳng định, cô hoàn toàn bị oan trong câu chuyện này và không muốn người khác lôi cô vào tin đồn thất thiệt.

Võ Hoàng Yến vướng nghi án cặp kè cùng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la