Tin mới

Võ Hoàng Yến xúc động chia tay khu cách ly vẫn không quên có hành động ý nghĩa

Thứ năm, 02/04/2020, 11:27 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến nghẹn ngào trong giờ phút chia tay khu cách ly, nơi đầy ắp những kỷ niệm suốt 14 ngày qua.

Sau 14 ngày thực hiện cách ly, đến nay, Võ Hoàng Yến đã chính thức được tái hòa nhập cộng đồng. Trước ngày chia tay, nữ siêu mẫu đã không giấu được sự xúc động và gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ, các tình nguyện viên, đội ngũ dân quân đã hết lòng vì mọi người.

Võ Hoàng Yến chia tay mọi người sau 14 ngày cách ly. Ảnh internet

Đồng thời, Võ Hoàng Yến cũng tặng gần một nghìn khẩu trang và 10 lít nước rửa tay cho khu cách ly trước khi chào tạm biệt. Trước đó, nữ siêu mẫu đã cùng một số bạn bè ở khu cách ly thực hiện quyên góp tiền ủng hộ và được số tiền hơn 60 triệu gửi về kho bạc nhà nước phòng chống dịch Covid-19.

Suốt 14 ngày ở tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị cùng những người bạn mới. Nữ siêu mẫu đã chung tay cùng mọi người tham gia các hoạt động của khu cách ly và cho ra những bộ ảnh chất lừ.

Sau khi từ Mỹ về Việt Nam, "người tình" của chồng cũ Hồ Ngọc Hà đã tuân thủ nghiêm ngặt quy định cách ly. Tại đây, nữ siêu mẫu đã liên tục cập nhật và chia sẻ những khoảnh khắc thú vị.

Nữ siêu mẫu hiện đang là gương mặt nổi đình nổi đám trong làng mẫu. Là sao Việt cầm cân nẩy mực của nhiều chương trình thời trang, sắc đẹp. Với cá tính thẳng thắn, chuyên nghiệp, Võ Hoàng Yến luôn nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news