Tin mới

Vợ học make-up, Phan Văn Đức hy sinh làm 'vật thí nghiệm'

Thứ tư, 18/03/2020, 16:46 (GMT+7)

Có lẽ trong tất cả các màn 'lột xác' của cầu thủ Việt, lần này nhờ vợ,Phan Văn Đức đã xuất sắc đứng ở vị trí đầu bảng.

Mới đây, trên trang cá nhân Nhật Linh - vợ cầu thủ Phan Văn Đức đã đăng tải bức ảnh trang điểm cho chồng xinh như con gái khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Chỉ nhờ vài đường son phấn, má hồng Văn Đức bất ngờ trở nên xinh đẹp như thiếu nữ.

Từ một chàng trai sở hữu gương mặt nam tính, nhờ bàn tay "phù phép" của bà xã Nhật Linh, Văn Đức bỗng "lột xác" ngoạn mục thành thiếu nữ đầy e thẹn.

Văn Đức "lột xác" sau khi được vợ trang điểm

Với đôi môi màu hồng chúm chím, mắt được kẻ mi chỉn chu, lông mày lá liễu cùng đôi má hồng và chiếc cằm đúng chuẩn V-line, tiền vệ SLNA nhận được sự tán dương hết lời về nhan sắc từ Cộng đồng mạng.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh đã nhận được sự chú ý rất lớn. Tuy nhiên, vợ Phan Văn Đức sau đó đã nhanh chóng xóa bỏ dòng trạng thái để không gây ảnh hưởng đến công việc của chồng.

Cặp đôi Nhật Linh - Văn Đức được biết đến là cặp đôi cầu thủ người đẹp kết hôn thần tốc. Kể từ khi công khai cho đến lúc kết hôn chỉ vỏn vẹn chưa đầy nửa năm.

Văn Đức liên tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ là một người đàn ông chiều người yêu. Và dù khi cả hai đã về chung một nhà nhưng vẫn không hề có sự thay đổi tình cảm, minh chứng cho điều đó là việc Văn Đức tình nguyện làm mẫu cho vợ.

Được biết, hiện tại Văn Đức đang  góp mặt trong đội hình xuất phát của SLNA trong trận tiếp đón Bình Dương ở vòng 2 V. League 2020. Nhật Linh ở nhà tiếp tục công việc của mình. Cặp đôi cũng đã đón tin vui và được Nhật Linh công khai ngay sau ngày cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news