Tin mới

Vợ Huấn Hoa Hồng lộ đoạn clip facetime lộ bị chồng đánh đập thường xuyên

Thứ bảy, 04/07/2020, 10:15 (GMT+7)

Vợ Huấn Hoa Hồng lộ đoạn clip facetime nói chuyện với bạn tố bị chồng đánh đập thường xuyên.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip Phạm Ngọc Linh - cô vợ xinh như hotgirl của Huấn Hoa Hồng nói chuyện facetime với một người bạn tố thường xuyên bị chồng đánh đập vì ghen tuông.

Theo đó, trong lúc đang nói chuyện với 'đàn em', Ngọc Linh liên tục giục tắt máy vì sợ Huấn Hoa Hồng phát hiện sẽ vào đánh. 'Thôi chị hiểu rồi, em đừng nói nữa, đợi em đến cứu chị thì nó cũng đánh nát mặt chị rồi', Ngọc Linh khẳng định. Bên cạnh đó, loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn cuộc hội thoại giữa Ngọc Linh và người em cũng bị lộ ra.

>> Xem thêm: Tin tức pháp luật 24h: Tâm sự xót xa của cha nữ bị cáo chủ mưu vụ đổ bê tông ở Bình Dương

Vợ Huấn Hoa Hồng tố bị chồng đánh. Ảnh internet

Trong ảnh, vợ 'hotgirl' của Huấn Hoa Hồng tố 'giang hồ mạng' này đối xử tệ bạc với vợ con, sống kiểu bạo lực. Cô thậm chí còn định báo công an nhưng lại luôn sợ bị chồng phát hiện ra.

Huấn 'hoa hồng' tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê huyện Trấn Yên, Yên Bái), hiện sinh sống tại TP.HCM. Nhân vật này nổi tiếng trên mạng xã hội do thường xuyên đăng tải những video khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào, rao giảng đạo lý cũng như thể hiện có mối quan hệ thân thiết với nhiều "giang hồ mạng" như Khá "Bảnh" và Quang "Rambo". Đặc biệt, sau khi xuất bản 2 cuốn sách lậu dạy kinh doanh, giang hồ mạng này còn đầu tư 10 tỷ làm MV ca nhạc.

Sau khi ra sách, Huấn Hoa Hồng tiếp tục đầu tư tiền tỷ làm MV. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, Huấn Hoa Hồng còn rao bán thuốc sinh lý cho những người nghiện sử dụng các loại chất kích thích. Động thái này của giang hồ mạng khiến Cộng đồng mạng phản ứng gay gắt. Một số cư dân mạng cho rằng việc làm của Huấn Hoa Hồng vừa mâu thuẫn, lại khó hiểu, vừa khuyên răng không sử dụng ma túy, lại vừa vẫn bán thuốc sinh lý cho đối tượng sử dụng ma túy.

>> Xem thêm: Chân dài siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gặp vấn đề sức khỏe tạm dừng mọi công việc

Theo nguồn tin trên Thanh niên, Tổ quốc, ngày 16/6, Công an TP.HCM xác nhận thông tin cơ quan an ninh điều tra Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã phát lệnh truy tìm Huấn "hoa hồng". Nguồn tin cho biết việc truy tìm này liên quan đến một đơn tố cáo của người dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news