Tin mới

'Vồ hụt' Quang Hải, CLB Nhật Bản quyết tâm chiêu mộ một cầu thủ Việt Nam bằng mọi giá

Thứ hai, 30/12/2019, 09:10 (GMT+7)

Sau khi "vồ hụt" Quang Hải, Consadole Sapporo, đội bóng hiện đang chơi tại J.League vẫn chưa từ bỏ khao khát sở hữu một cầu thủ đến từ Việt Nam.

Cách đây không lâu, Consadole Sapporo, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Nhật Bản đã đánh tiếng muốn chiêu mộ ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam, Nguyễn Quang Hải. Consadole Sapporo đang là CLB sở hữu cầu thủ số 1 của Thái Lan, Chanathip Songkrasin và đội bóng này đang muốn sở hữu thêm 1 ngôi sao tại Đông Nam Á nữa.

Quang Hải đã từ chối lời mời sang Nhật Bản thi đấu cho CLB Consadole Sapporo. Ảnh: Internet

Mới đây, đội bóng Nhật Bản đã đăng đàn tuyển mộ một phiên dịch viên thông thạo hai ngôn ngữ Việt Nam - Nhật Bản. Mục đích của Consadole Sapporo là để hỗ trợ cho một cầu thủ Việt Nam trong quá trình tập luyện và thi đấu. “Trước khi mùa giải diễn ra (từ tháng 2-12/2020), phiên dịch viên sẽ cùng cầu thủ này tập luyện cùng đội bóng”, Consadole Sapporo viết.

Việc Consadole Sapporo nhắm đến cầu thủ nào vẫn còn là một dấu hỏi lớn bởi đội bóng này vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin nào. Hồi năm 2013, Consadole Sapporo đã từng chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Lê Công Vinh. Sau Công Vinh, thế hệ đàn em gồm Tuấn Anh hay Công Phượng cũng từng có cơ hội thử sức tại Nhật Bản nhưng thi đấu không thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news