Tin mới

Vợ Huy Khánh gây xôn xao khi nói về chuyện ly hôn của Hồng Đào - Quang Minh

Thứ ba, 23/07/2019, 15:20 (GMT+7)

Vợ diễn viên Huy Khánh - Mạc Anh Thư gây xôn xao khi đưa ra quan điểm khác biệt về nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh ly hôn.

Mới đây, công chúng không khỏi tiếc nuối khi nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh ly hôn sau 20 năm chung sống cùng nhau. Trong khi nhiều người tiếc nuối cho cặp đôi thì bà xã Huy Khánh - diễn viên Mạc Anh Thư đã chia sẻ quan điểm riêng về cuộc hôn nhân này:

"Thật ra người ngoài cuộc thấy tiếc vì chỉ nhìn thấy bề nổi mà họ đã cố tình thể hiện ra trong suốt bao nhiêu năm nay nên đã nhầm tưởng đó là hạnh phúc là 1 cuộc hôn nhân viên mãn.

Nhưng làm sao ai biết được trong cuộc họ đã sống với nhau như thế nào? Có thật sự hạnh phúc hay không?

Cá nhân Thư không cổ suý việc ly hôn nhưng Thư ủng hộ nếu 2 người không thật sự làm cho nhau hạnh phúc được thì hãy thẳng thắn dừng lại. Quan trọng là phải tự nhìn ra được bản thân mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều mình muốn 1 cách êm đẹp nhất. Chúc chị an yên suốt quãng thời gian từ nay về sau".

Gia đình Anh Thư và Huy Khánh. Ảnh internet

Quan điểm của Mạc Anh Thư đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người đồng tình nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng không nên đặt cảm xúc của bản thân lên trên để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Hồng Đào đã xác nhận chuyện ly hôn khi đăng tải dòng trạng thái: "Tôi vừa bước ra khỏi cuộc hôn nhân sau hơn 20 năm, lại vừa đưa tiễn một người bạn thân ra đi mãi mãi. Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo plan của mình".

Nghệ sĩ Hồng Đào - Quang Minh chia tay trong nuối tiếc. Ảnh internet

Nghệ sĩ Quang Minh và Hồng Đào yêu nhau khi cùng học tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2. Năm 1990, Quang Minh sang Mỹ và lập gia đình. Năm 1994, nghệ sĩ Hồng Đào sang Mỹ định cư và gặp lại Hồng Đào. Vào thời điểm này, Quang Minh đã ly hôn. "Tình cũ không rủ cũng đến", Quang Minh và Hồng Đào bén duyên và kết hôn vào năm 1995. Cả hai có với nhau hai cô con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news