Tin mới

Vợ kém 18 tuổi của Việt Hoàn hát nhạc phim ‘Tây du ký’, làm MV giống Lý Tử Thất

Thứ tư, 16/09/2020, 16:43 (GMT+7)

Vợ kém 18 tuổi của NSƯT Việt Hoàn, ca sĩ Hoa Trần tiếp tục gây ấn tượng khi cover lại ca khúc 'Nữ nhi tình' đình đám trong phim 'Tây du ký'.

Nữ ca sĩ Hoa Trần, bà xã hotgirl kém 18 tuổi của danh ca Việt Hoàn, mới đây lại tiếp tục gây chú ý khi cover lại ca khúc “Nữ nhi tình” nổi tiếng trong Phim Tây Du ký. Cô là người trực tiếp viết lời Việt cho ca khúc này và đặt tên gọi mới là “Tương tư”.

Trong MV, Hoa Trần tiếp tục chung thủy với phong cách cổ trang khi hóa thân thành một cô sơn nữ cùng khung cảnh thơ mộng nơi thôn dã, núi rừng. Cảnh quay trong MV khiến khán giả gợi nhớ đến các MV nấu ăn của Lý Tử Thất với cách làm các món ăn dân dã. Tuy nhiên, Hoa Trần khẳng định không phải cô cố ý cover phong cách của Lý Tử Thất mà đây là hình tượng mà cô vẫn theo đuổi suốt bao năm qua.

Theo chia sẻ của Hoa Trần, MV được quay tại một gia đình ở người bạn thân ở Thạch Thất, chỉ cách nội thất Hà Nội hơn 30km. Khung cảnh nơi đây thơ mộng, bình yên, giản dị và êm đềm.

Hoa Trần vốn được biết đến với biệt danh Bỉ Ngạn nương nhờ viết lời Việt và thể hiện ca khúc nhạc Hoa “Bỉ ngạn đỏ” nổi tiếng. Cô nhận viết lời cho những ca khúc nhạc phim được cộng đồng yêu phim và nhạc Hoa rất yêu thích. Kết hôn với danh ca Việt Hoàn dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng cả hai đã vượt qua mọi khoảng cách, luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news