Tin mới

Vợ kém 20 tuổi của Chí Anh công khai đến cổ vũ Khánh Thi

Thứ sáu, 09/06/2017, 11:47 (GMT+7)

Bà xã kém 20 tuổi của Chí Anh có mối quan hệ tốt đẹp với Khánh Thi khi cùng con gái tới cổ vũ cho buổi tổng duyệt của nữ kiện tiếng dance sport.

Bà xã kém 20 tuổi của Chí Anh có mối quan hệ tốt đẹp với Khánh Thi khi cùng con gái tới cổ vũ cho buổi tổng duyệt của nữ kiện tiếng dance sport. 

Kể từ sau đám cưới, Khánh Linh - vợ Chí Anh hiếm khi xuất hiện vì dành thời gian dưỡng thai sau đó là chăm sóc cô con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mới đây trong buổi tổng duyệt liveshow kỷ niệm 25 theo đuổi sự nghiệp vũ công của Khánh Thi, bà xã kém 20 tuổi của Chí Anh bất ngờ mang theo cô con gái nhỏ Kiwi để cổ vũ chồng trên sàn tập.

 

Vợ Chí Anh cùng con gái tới sàn tập cổ vũ chồng và Khánh Thi. Ảnh: Eva/Khám phá

Khánh Thi đang nỗ lực tập luyện ngày đêm để chuẩn bị cho liveshow đặc biệt trong sự nghiệp. Ảnh: Ngoisao.net

Kiện tướng dancesport Chí Anh từng gây bất ngờ cho công chúng khi kết hôn với Hot girl Khánh Linh. Khi đó, Khánh Linh là cô nữ sinh trung học của trường Việt Đức vừa rời khỏi ghế giảng đường đã bước chân về nhà chồng. Sau hơn 4 tháng kết hôn, bà xã kém 20 tuổi của Chí Anh đã sinh con và đến nay là "bà mẹ bỉm sữa" được 4 tháng.

Trong khi bạn bè đồng trang lứa thi đại học và có nhiều dự định học tập, Khánh Linh quyết định lên xe hoa. Ảnh: FBNV

Khánh Linh sinh hạ con đầu lòng khi vừa ngoài 18 tuổi. Ảnh: FBNV

Từ sau khi kết hôn, Chí Anh và Khánh Linh rất kín tiếng nên không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư. Chỉ có một vài bức ảnh cực hiếm của Khánh Linh trên trang cá nhân mới phần nào để fans biết được tình trạng hiện tại của cô nàng. Có thể thấy, dù đã là mẹ và trải qua sinh nở, chăm con hết sức vất vả, khó khăn nhưng vợ Chí Anh vẫn khiến công chúng phải ngưỡng mộ với nhan sắc không hề xuống cấp của mình. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news