Tin mới

Vợ khóc ngất khi chứng kiến chồng chết thảm trong tiệm cắt tóc

Thứ ba, 30/09/2014, 10:39 (GMT+7)

Phát hiện chồng ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài, chị Mai đã nhiều lần khuyên anh Cơ quay về với vợ con nhưng bất thành.

 

 

Phát hiện chồng Ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài, chị Mai đã nhiều lần khuyên anh Cơ quay về với vợ con nhưng bất thành.


Chiều ngày 29/9, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ cháy tiệm tóc Huyền Trang trên đường DT 743 thị xã Thuận An làm một người chết và một người bị thương nặng. Bên trong tiệm tóc đồ đạc lộn xộn, cháy đen, còn có cả vết máu. Gần vị trí phát hiện chị Trần Thị Hải (chủ tiệm) nằm với nhiều vết thương trên cơ thể, cơ quan chức năng phát hiện con dao dài khoảng 25cm.

Khi thi thể nạn nhân Trần Văn Cơ (37 tuổi, quê Thanh Hoá) bị cháy đen được đưa ra ngoài thì vợ anh là chị Trần Thị Mai (36 tuổi) và những người thân đã khóc ngất.

Chị Mai nghẹn ngào khi kể lại sự việc

Sau đó chị Mai được mời về công an phường An Phú để làm việc. Tại đây chị Mai cho biết hai vợ chồng cưới được 15 năm nay và có với nhau 2 con. Hiện tại hai vợ chồng đang thuê trọ, chị đang làm công nhân với mức lượng 5 triệu/tháng còn chồng lái xe container. Cuộc sống khó khăn nên người con trai 14 tuổi được gửi nhà ngoại ở Thanh Hóa chăm sóc còn hai vợ chồng sống trong Bình Dương với con gái đang học lớp một.

Cách đây nửa năm, thấy anh Cơ có nhiều thay đổi trong tình cảm vợ chồng cũng như giờ giấc đi về. Linh tính của một người phụ nữ mách bảo, chị Mai tìm hiểu thì phát hiện chồng ngoại tình với chị Hải. Anh Cơ cũng từng thừa nhân với chị có tình cảm với người chủ tiệm tóc khoảng 1 năm. Kể từ đó giữa hai vợ chồng thường xuyên cãi vã, anh Cơ bắt vợ viết đơn ly dị. Thương con nên chị Mai đã nhiều lần khuyên chồng quay về nhưng không thành.

Đồ đạc bên trong tiệm tóc bị cháy đen, xao trộn và có cả vết máu

Đêm 28/9, anh Cơ nói với chị sẽ về nhà để ngủ nhưng không về. Sáng sớm ngày 29/9, chị Mai đến tiệm tóc Huyền Trang ngó qua khe cửa thì thấy xe chồng ở bên trong. Chị Mai gọi cửa thì anh Cơ ở phía trong lên tiếng “em về nhà đi, trưa anh về giải quyết”. “Tôi quay xe định đi về thì giật mình bởi tiếng nổ phía trong tiệm. Khói bốc lên nghi ngút, tôi hô hoán mọi người đến cứu” – Chị Mai nghẹn ngào.

Theo một cán bộ điều tra, hiện trường tiệm tóc Huyền Trang có nhiều dấu hiệu cho thấy hai người ở bên trong tự gây án vì liên quan đến tình cảm. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương điều tra làm rõ.

Theo Đại lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news